Giỏ hàng của bạn

Có nên vệ sinh giày đá bóng bằng máy giặt không?

Giày đá banh là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cầu thủ, góp phần tạo nên những pha bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, cách bảo quản và vệ sinh đúng cách để tăng tuổi thọ và hỗ trợ tối ưu cho đôi chân của người chơi lại là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy theo anh em nếu giặt giày đá bóng bằng máy giặt thì có ảnh hưởng gì không? Anh em nên cân nhắc khi vệ sinh giày đá bóng bằng da thông qua máy giặt bởi các rủi ro dưới đây:

 
1.  Hỏng máy giặt: 
 
Tổng hợp hư hỏng khiến máy giặt không giặt được
 
Đế giày, lưỡi gà, cổ giày, dây giày có thể bị gắn vào các bộ phận của máy giặt. Khi giày bị gắn vào, chúng có thể gây ra sự cản trở và áp lực mạnh, có thể làm hỏng hoặc làm quá tải các bộ phận của máy.
 
2.  Hư đế giày
 
Các loại keo dán giày đá bóng thông dụng, tốt nhất
 
Đế giày đá bóng thường được thiết kế bằng cao su và nhiều đinh để cung cấp độ bám tốt. Quá trình giặt trong máy có thể khiến giày bị mất đinh hoặc hỏng đế, làm giảm khả năng bám và an toàn khi bạn mang giày thi đấu trên sân.
 
3.  Giày bị biến dạng: 
 
Có nên giặt giày đá bóng không - Lưu ý khi bảo quản giày đá bóng – [公式]  JOGARBOLA 通販サイト
 
Máy giặt thường hoạt động mạnh và có thể khiến giày đá bóng trở nên biến dạng hoặc mất dáng ban đầu.
 
Ngoài ra, da và các vật liệu tổng hợp trên giày có thể bị hỏng hoặc mất màu trong quá trình giặt bằng máy, làm mất tính thẩm mỹ của giày.
 
Bỏ túi mẹo giặt giày đá bóng đúng chuẩn, không làm mất form
 
Thay vì chọn máy giặt, bạn có thể xem xét các phương pháp giặt tay hoặc chăm sóc giày bằng cách lau sạch giày với cọ/ bàn chải mềm để đảm bảo đôi giày bền đẹp và bảo quản giày của bạn. Hãy nhớ làm sạch lớp lót giày bằng cách tháo chúng ra và giặt riêng bằng tay và để khô trước khi lắp lại vào giày. Việc chăm sóc giày đá bóng bằng da cần được áp dụng các phương pháp an toàn và hiệu quả.
 
Các anh em có thể tham khảo qua quy trình vệ sinh giày đá bóng chính hãng mà Shoot cũng đã chia sẻ trước đây: https://urixx.com/blogs/news/huong-dan-cach-bao-quan-va-ve-sinh-giay-da-bong-chinh-hang
 
 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top