Giỏ hàng của bạn

ONEGlove x David Raya chính thức tung ra thị trường dòng găng Geo 3.0 Type-R Vision

Từ khi trở thành mắt xích quan trọng của Arsenal trong mùa giải năm nay và cũng như khi gia nhập hàng ngũ các thủ môn xuất sắc đại diện cho thương hiệu ONEGlove, David Raya luôn xuất hiện và tỏa sáng trên sân với các đôi găng tay màu trắng đến từ thương hiệu ONEGlove nổi tiếng và chính xác dòng găng mà thủ môn người Tây Ban Nha đang sử dụng chính là ONEGlove Geo 3.0 Vision Type-R, đây có thể nói chính là dòng găng tay signature dành riêng cho thủ môn này và luôn được sản xuất riêng hoặc dưới dạng SMU (Special Make-up: Phiên bản giống hệt với của cầu thủ đang sử dụng). Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu ONE đã chính thức tung ra phiên bản thương mại để cho thứ vũ khí dành cho thủ môn này được phổ biến hơn.

Xét về mặt thiết kế, bao phủ toàn bộ đôi găng này chính là màu trắng ưa thích của thủ môn CLB Arsenal, các họa tiết chính được sử dụng ở phía dưới mặt găng này chính là các dạng hình tam giác dán rời với hiệu ứng 3D khác nhau, dòng chữ ONE nổi bật hơn một chút với đường viền màu xám ngay trung tâm ở mặt sau. Ngoài ra, các bộ phận khác như quấn tay, mút găng cũng được sử dụng màu trắng đồng bộ, phía chốt của quấn găng cũng được tinh thế gắn thêm chi tiết logo cùng hiệu ứng 3D độc đáo.

 

 

Cùng đến với những thông số công nghệ được trang bị trên mẫu găng Geo 3.0 được siêu thủ môn này tin dùng, phần ngón được sử dụng loại Hybrid Cut với dạng Vortex, đây chính là kiểu loại ngón mà thương hiệu này đã bắt tay cùng với chính David Raya để phát triển trên dòng găng này. Kết hợp những yếu tố tốt nhất của các loại Hybrid Cut để mang lại khả năng kiểm soát chặt chẽ và độ bao phủ mũ cao su ở mức tối đa. Hai ngón giữa sử dụng kiểu Flat Cut nhưng đã được thay đổi so với kiểu truyền thống bằng những đường khâu âm mang lại cảm giác hiện đại và chặt chẽ hơn. Hai ngón phía ngoài sử dụng dạng ngón Hyla SL, đây giống như dạng Negative Roll nâng cao với phần mút ôm quấn lấy các đầu ngón tay.

Phần tiếp xúc trực tiếp với bóng là phần mút Contact Latex với độ dày 4mm sử dụng được rất tốt trong cả điều kiện khô ráo và cả trời mưa, rất phù hợp cho khí hậu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Phía sau thân găng tay với công nghệ URGOTRACT cao cấp của hãng, sử dụng một loại vật liệu siêu nhẹ mang lại sự thoải mái, cảm giác và an toàn vượt trội đồng thời cũng đảm bảo tính linh hoạt cao nhất nhờ khả năng đàn hồi 4 chiều.

Không thể thiếu một công nghệ xuất hiện rất nhiều trên các dòng găng của thương hiệu này, ECHO FORM là một hệ thống kẹp thông minh được thiết kế để chống lại hướng các ngón tay và lòng bàn tay trượt tự nhiên khi tiếp xúc với quả bóng và được thiết kế khác nhau ở mỗi ngón. Nhờ thiết kế thông minh và không sử dụng nhiều silicone hơn mức cần thiết giúp không tạo cảm giác quá khó chịu nhưng bù lại luôn mang đến cho bạn lợi thế vượt trội và đáng tin cậy. Cũng một chi tiết công nghệ rất nổi bật trên dòng găng tay này chính là hệ thống X-WRAP CONTROL bọc cao su xung quanh các điểm chịu lực chính của mép bàn tay, X-Wrap có các đường cắt được thiết kế đặc biệt để mang lại sự linh hoạt hơn khác với các dòng găng khác, điều này mang lại sư linh hoạt hơn, đảm bảo an toàn và được kiểm soát.

Tổng hợp lại, ONEGlove Geo 3.0 Vison Type-R không phải là một dòng găng mới nhưng bây giờ hãng mới chính thức công bố mở bán rộng rãi cùng các thông số công nghệ cực kỳ ấn tượng và tất cả dành cho anh chàng thủ môn số 1 của Pháo Thủ, hi vọng David Raya sẽ cùng Arsenal gặt hái được những thành công trong mùa giải này.
 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top