Giỏ hàng của bạn

Reusch giới thiệu công nghệ mút hai lớp trên phiên bản găng tay Attrakt RE:GRIP mới nhất

Thương hiệu găng tay hàng đầu thế giới Reusch vừa giới thiệu một bộ găng tay cùng công nghệ mút mới giúp gia tăng đáng kể tuổi thọ và độ êm ái khi sử dụng. Reusch Attrakt RE:GRIP, phiên bản này sẽ được trên tay Wojciech Szczesny trong thời gian sắp tới.

Xét về mặt thiết kế, phiên bản găng tay Reusch Attrakt RE:GRIP này vẫn sở hữu một lối thiết kế cơ bản như các dòng Attrakt khác của thương hiệu găng tay đến từ Đức này, đặc biệt là phần backhand. Sử dụng hai gam màu đen/xanh dương rất dễ phối với nhau qua những thiết kế cắt xẻ rất quen thuộc trên dòng găng Attrakt này.

Điểm nổi bật về mặt công nghệ trên phiên bản găng tay này được thể hiện ở nhiều mặt thành phần khác nhau, đầu tiên phải kể đến kết cấu ngón Evolution Cut mang lại sự vừa vặn chính sát nhất để kiểm soát quả bóng. Phần cổ tay được thiết kế cực kỳ thoải mái với hệ thống quấn AdaptiveFlex với phần vòng cổ tay dài hơn và phần grip chống trơn được mở rộng.

Điểm công nghệ mới nhất được giới thiệu trên phiên bản này chính là ở phần mút tiếp xúc bóng, qua những nghiên cứu và thử nghiệm của hãng thì công nghệ mút RE:GRIP được giới thiệu chính thức với kết cấu hai lớp 2 lớp giúp tăng tuổi thọ cho dòng găng này, một lớp mút cao su World-class và lớp ngoài cùng là Infinity bền bỉ và chống mài mòn cao, điều này giúp bạn có thể sử dụng đôi găng này xuyên suốt kể cả trong các buổi tập luyện. 
 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top