Giỏ hàng của bạn

TOP 10 KỸ NĂNG BÓNG ĐÁ TỐT NHẤT

Một trong những khía cạnh tốt nhất của việc xem bóng đá là sự xuất sắc của cá nhân, sự sáng tạo và những khoảnh khắc đáng nhớ mà trò chơi mang lại. Cách mà những người chơi vĩ đại nhất trên thế giới tạo ra một loạt các kỹ năng hoặc thủ thuật mới để giải quyết tình huống có vẻ là vô vọng, nâng cao vị trí của họ trong lịch sử trò chơi trong quá trình này.

 

Một số động tác kinh điển nhất hiện đang được dạy trên khắp thế giới cho mọi thế hệ cầu thủ mới, chẳng hạn như: Maradona's Turn, Cruyff's Turn, Cú đá kéo cắt, Rabona, ... và nhiều hơn thế nữa. Đây là tất cả các kỹ năng và kỹ thuật mà trẻ em trên khắp thế giới cố gắng sao chép và hoàn thiện để tôn vinh những điều vĩ đại của trò chơi.

TOP 10 KỸ NĂNG BÓNG ĐÁ TỐT NHẤT

 

Một trong những khía cạnh tốt nhất của việc xem bóng đá là sự xuất sắc của cá nhân, sự sáng tạo và những khoảnh khắc đáng nhớ mà trò chơi mang lại. Cách mà những người chơi vĩ đại nhất trên thế giới tạo ra một loạt các kỹ năng hoặc thủ thuật mới để giải quyết tình huống khó.

Một số động tác kinh điển nhất hiện đang được dạy trên khắp thế giới cho mọi thế hệ cầu thủ mới, chẳng hạn như: Maradona's Turn, Cruyff's Turn, Cú đá kéo cắt, Rabona, ... và nhiều hơn thế nữa. Đây là tất cả các kỹ năng và kỹ thuật mà trẻ em trên khắp thế giới cố gắng sao chép và hoàn thiện để tôn vinh những điều vĩ đại của trò chơi.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách này về những gì chúng tôi cho là 10 kỹ năng bóng đá tốt nhất, tuy nhiên, còn rất nhiều kỹ năng khác cần có trong kho kỹ năng của bạn. Bạn đã nghe đến bao nhiêu người trong số họ và bạn có thể làm được bao nhiêu người trong số họ?

MARADONA'S TURN

Maradona's Turn là thứ mà mọi cầu thủ đều luyện tập và vẻ đẹp của nó đến từ sự đơn giản của nó. Với một động tác xoay hông, tiền đạo vĩ đại người Argentina có thể nhảy xung quanh trái bóng, đổi hướng và loại bỏ nhiều đối thủ ra khỏi trận đấu. Hoàn thành với tốc độ tối đa, thật ngoạn mục để xem.

 

Maradona -cuộc đời về huyền thoại, tản mạn về ông | Những câu chuyện về  những cầu thủ bóng đá, chuyện đời tư các danh thủ, chuyện vui bóng đá

 

CRUYFF'S TURN

Johan Cruffy là một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất từng chơi trò chơi này. Ngoài việc giành được hầu hết mọi danh hiệu và tạo ra một di sản bóng đá, thành tích đăng quang của ông là phát minh của Cruyff's Turn. Giờ đây, đó là một trong những kỹ năng đầu tiên mà trẻ em được dạy và đó là thiên tài của Cruyff - anh ấy đã biến khó khăn trở nên đơn giản. Tại We Make Footballers, Cruyff là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất mọi thời đại.

 

Johan Cruyff: Chỉ thành công thôi là chưa đủ!

 

CÚ ĐÁ CẮT KÉO

Không có cách ghi bàn nào hấp dẫn hơn là một cú đá cắt kéo. Cảnh tượng một tiền đạo tung người ngược lên không trung với tất cả sự duyên dáng của một vận động viên thể dục dụng cụ Olympic trước khi bắt một quả tạt quá độ cao bằng chân và dứt điểm vào lưới đơn giản là một cảnh ngoạn mục.

Pele là bậc thầy tuyệt đối trong việc ghi những bàn thắng kiểu này. Wayne Rooney đã ghi bàn bằng cú đá cắt kéo trong trận Derby Manchester cách đây vài năm và Gareth Bale trong trận chung kết Champions League 2018 là những ví dụ gần đây hơn về kỹ năng tuyệt vời này.

 

Haaland ghi bàn thắng ngoạn mục - Thể thao

 

RABONA

Một kỹ năng khác lần đầu tiên được sử dụng bởi Pele, Rabona đã trở thành một hình ảnh thường xuyên hơn trong bóng đá trong 10 năm qua. Những cầu thủ như Eden Hazard, Neymar, Luis Suarez, Angel Di Maria, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Erik Lamela đều được sử dụng rất tốt trong các trận đấu mang tính cạnh tranh, khi quấn chân này qua chân kia để ghi bàn và kiến ​​tạo một số bàn thắng kinh điển.

 

Golazo de 'rabona' en la tercera división de Chile

 

THE ELASTICO

Một trong những kỹ năng khó nhất trong bóng đá, Elastico là niềm yêu thích của Ronaldinho. Nó liên quan đến việc lăn bàn chân của bạn trên quả bóng theo cách mà khi bạn đưa nó xuống phía bên kia, bạn có thể đánh bóng qua đối phương bằng một chuyển động nhanh. Zinedine Zidane cũng là một người hâm mộ, nhưng không ai thực sự có thể làm được điều đó với sự hào hoa của Ronaldinho.

 

 

THE PULLBACK V

Bạn có thể chưa nghe nói về pullback V, nhưng gần như chắc chắn bạn đã sử dụng nó vào một thời điểm nào đó vì nó giống một chuyển động tự nhiên hơn. Đây là động tác theo đó bạn dừng bóng, kéo nó lại và sau đó kéo nó ra sau chân đứng của bạn để thả đồng đội vào không gian, tất cả được thực hiện theo hình chữ V. Ferenc Puskas vĩ đại người Hungary được ghi nhận là người đã phát minh ra nó trong những năm 1950 của ông. thời hoàng kim.

 

How to Do a Pull Back V | Soccer Skills - YouTube

 

CẦU VÒNG (OKOCHA FLICK)

Không ai thực sự biết Cầu vồng có nguồn gốc từ đâu, nhưng chính Jay-Jay Okocha là người đã đưa nó đến Premier League một cách thường xuyên trong thời gian thi đấu cho Bolton Wanderers. Nó bao gồm việc sử dụng một chân để lăn quả bóng lên phía sau của chân kia và sau đó hất bóng qua đầu đối phương trước khi thu về phía bên kia. Đây là phần biểu diễn cuối cùng và bạn sẽ thường thấy nó trong các trò chơi 5 người một bên hoặc bóng đá đường phố.

 

Kỹ Thuật Gắp Bóng Qua Đầu Như Neymar

 

KNUCKLE BALL

Ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp tự bản thân nó là một kỹ năng, nhưng không có kỹ thuật nào tốt hơn để thực hiện nó ngoài Knuckleball. Được hoàn thiện bởi Cristiano Ronaldo, bằng cách đánh bóng thẳng vào van, bạn có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, nâng cao và nhúng mà không cần bóng di chuyển, quay hoặc đổi chỗ một inch. Không thể nào thủ môn có thể cứu thua và mê hoặc người xem.

 

Ronaldo coi chừng mất nghiệp vì sút phạt' - VnExpress Thể thao

 

SCORPIAN KICK

Khi Colombia đấu với Anh tại Wembley vào năm 1995, thủ môn Rene Higuita của quốc gia Nam Mỹ đã ghi tên mình vào văn hóa dân gian bóng đá khi tạo ra một pha cứu thua bằng cú đá bọ cạp, hãy xem tại đây. Tất nhiên, điều đó hoàn toàn không cần thiết nhưng thực tế nó vẫn được nói đến cho đến ngày nay cho thấy nó là một phần kỹ năng đáng nhớ.

 

Thủ môn tung cú đá bọ cạp và vụ án với trùm ma túy - Bóng đá Anh

 

DRIBBLE

Một kỹ năng vô lý đến nỗi nó chưa bao giờ thực sự bắt kịp, nhưng chúng tôi rất thích nó.

 

According to: www.soccerbible.com

Translator: Urixx Football

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top