Giỏ hàng của bạn

[SOI GIÀY CẦU THỦ] NEW RELEASES 18/05/2021: ADIDAS X GHOSTED.1 “CORE BLACK/METALLIC SILVER/GOLD”, NIKE PHANTOM GT X SKEPTA, NIKE IMPULSE PACK

Dịch bệnh đã trở lại và chắc hẳn các thanh niên miền Bắc đã lâu rồi không được ra sân. Không sao, không được xỏ giày thì ngồi nhà soi giày vậy các ông nhé, càng tuần thủ quy định phòng dịch thì ngày trở lại sân bóng sẽ càng gần hơn! New Releases tuần này sẽ mang đến cho các ông nhưng thông tin mới nhất về tình hình giày dép thế giới trong khoảng nửa đầu tháng 5, quãng thời gian mà những nhà vô địch đầu tiên của bóng đá thế giới đã lộ diện.

ADIDAS X GHOSTED.1 “CORE BLACK/METALLIC SILVER/GOLD”

Mở đầu cho hôm nay sẽ là một món khai vị nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, một phối màu đơn lẻ được adidas phát hành cho dòng giày Speed của họ - adidas X Ghosted.1 “Core Black/Metallic Silver/Gold”. Đây là một phối màu có nhiều điểm tương đồng với bộ sưu tập “Atmospheric” được adidas phát hành vào tháng 10 năm ngoái dành cho bộ đôi Predator và Nemeziz. Sự kết hợp giữa hai màu đen và vàng gold luôn mang lại một cảm giác “thượng hạng” cho bất cứ thứ gì được nó phủ lên, và giày đá bóng cũng không phải ngoại lệ.

Trong quá khứ, cặp màu này thường được sử dụng cho những đôi giày phiên bản đặc biệt, có thể kể đến như Nike Tiempo Legend 6 Totti X Roma hay adidas Predator Mutator 20+ PP Season 7. Tuy vậy, dù có vẻ bề ngoài chẳng chê vào đâu được, những đôi giày có phối màu đen/vàng gold rất ít được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng bởi màu sắc của nó luôn đem lại cảm giác khá nặng nề. Đặc biệt là với những dòng giày Speed như adidas X Ghosted, tần suất được sử dụng của những đôi giày này lại càng ít hơn.

NIKE PHANTOM GT X SKEPTA

Đôi giày tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các ông trong bài viết lần này là một đôi giày rất đặc biệt, một phiên bản collab giữa Nike và Skepta đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Nike hợp tác với một nghệ sĩ âm nhạc để sản xuất một đôi giày đá bóng.

Điểm nhấn của thiết kế này là hình ảnh cánh bướm đỏ trên upper của đôi giày. Nó biểu trưng cho sự sáng tạo và không ngừng biến hóa trong âm nhạc của rapper đến từ London, giống như vòng đời của một con bướm. Và tất nhiên, sáng tạo và biến hóa cũng là những thứ không thể thiếu trong thế giới túc cầu. Ngoài ra, logo Swoosh và phần đế giày mạ chrome được lấy cảm hứng từ trang sức bạc, một thứ không thể thiếu trong phong cách của Skepta.

“Tôi thích áp lực khi xin bóng. Khi đồng đội chuyên bóng cho bạn, bạn trở thành người quyết định tương lại của cả đội bóng. Bạn chỉ có một giây để quyết định, giữ trái bóng và khẳng định bản thân, hoặc chuyền nó và thể hiện tinh thần đồng đội.” – Skepta.

Lời phát biểu trên của Skepta chỉ là một ví dụ nhỏ trong vô vàn những thứ chúng ta phải chọn trong cuộc sống. Sẽ không có sự lựa chọn đúng hay sai, chỉ là bạn có đủ mạnh để trở thành kẻ chiến thắng.

NIKE IMPULSE PACK

Chức vô địch, một suất tham dự cúp châu Âu, danh hiệu vua phá lưới, hay đơn giản là một suất trụ hạng…Có vô vàn kiểu động lực xuất hiện vào thời điểm này để thúc đẩy các cầu thủ cố gắng hết sức trong những trận đấu cuối cùng, vì mục tiêu của đội bóng, và vì danh dự của bản thân. Có lẽ đó cũng chính là bắt nguồn của cái tên “Impulse” hay “Sự thúc đẩy”, tên gọi của bộ sưu tập mới nhất mà Nike vừa phát hành trong tuần vừa qua.

Bộ sưu tập Impulse là sự hòa trộn của những sắc xanh khác nhau trên mỗi đôi giày, mà ở đó, mỗi sắc xanh đều mang một ý nghĩa nhất định. Đó là màu xanh thẫm của đá ngọc thạch (Aquamarine) trên Tiempo Legend 8, đôi giày được mang trên chân những hòn đá tảng cứng nhất của làng bóng đá thế giới. Đó là màu xanh nhẹ nhàng của ngọc lam động (Dynamic Turquoise) trên Mercurial Dragonfly, đôi giày sẽ lướt trên đường biên cùng những “đứa con của thần gió”. Hay đó là sắc xanh của cây bách xù (Lime Glow), một loài cây lá kim, trên Phantom GT, đôi giày sẽ được dùng để tạo nên những đường chuyền và những cú sút xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương.

Chính sự tinh tế trong cách đặt tên và lựa chọn màu sắc của đội ngũ thiết kế Nike đã đem lại những giá trị khó có thể tìm được ở những hãng giày nhỏ. Mỗi đôi giày trong bộ sưu tập này đều đáng từng đồng mà các ông phải bỏ ra. Còn chần chờ gì nữa, mở web lên và đặt ngay cho mình một đôi thôi!

Cre: Unisport

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top