Giỏ hàng của bạn

adidas ra mắt BST 'Energy Citrus' Pack

adidas giai đoạn đầu năm 2024 này đang dần trở thành tâm điểm trên thị trường giày đá bóng với tâm điểm không thể không nhắc đến thiết kế đẳng cấp của adidas Predator 24 sau màn lột xác ngoạn mục. Đến với quý 2 năm nay, adidas tiếp tục tỏa sáng với BST Energy Citrus vẫn với thiết kế tràn đầy năng lượng.

Trung tâm của BST tiếp tục xướng tên dòng giày adidas Predator 24, một gam màu làm các fan giày đá bóng liên tưởng đến các đôi giày cực kỳ kinh điển của nhà adidas như phiên bản adidas Predator Accelerator ‘Electricity’ hay cả phiên bản hiện đại hơn adidas Predator 18 ‘Energy Mode’. Một gam màu xanh lục bao phủ phần lớn upper giày cùng với các phần màu đen ở các phần cổ thun, lưỡi gà rời hay lưỡi gà gập trên các phân khúc FT. Đi chung với sự nổi bật của xanh lục chính là gam màu đỏ cam đầy nóng bỏng, sự phối hợp các gam màu này chắc chắn vẫn sẽ duy trì được tinh thần đầy năng lượng xuyên suốt của các dòng giày thuộc BST này.

adidas X Crazyfast tiếp tục tỏa sáng với gam màu rất dịu mắt, một gam màu cam hồng bao phủ toàn bộ upper siêu mỏng, các chi tiết xung quanh cũng được làm đơn giản với chi tiết nhận diện thương hiệu 3 sọc màu trắng ở hai bên cùng với bộ đế trắng ngà được tráng thêm lớp hiệu ứng bóng. Bên cạnh đó, ở các chi tiết bổ trợ khác như lót gót, phần dải đế nhựa được điểm màu xanh lục, đúng với vẻ ngoài tốc độ thường thấy của dòng X. Và đây cũng sẽ là một trong những phối màu cuối cùng của phiên bản X Crazyfast trước khi adidas mang lại phiên bản F50 huyền thoại từ giữa năm nay.

adidas Copa ở BST này cũng không kém phần nổi bật nhưng có chút gì đó nhẹ nhàng và sang trọng hơn, một gam màu rượu vang đầy tinh tế bao phủ toàn bộ upper da thật mềm mại này, kể cả phần dây, cổ thun hay lưỡi gà rời. Kèm thêm đó chính là màu trắng trên các chi tiết gót giày cộng thêm hiệu ứng đổi màu cực kỳ đặc sắc ở phần đế.

Tổng quan lại, BST adidas Energy Citrus của adidas ở quý 2 năm nay mang đến thêm sự đa dạng màu sắc trên các sân cỏ toàn thế giới, cũng như BST đầu tiên, đây chắc chắn vẫn là BST rất đáng sở hữu của nhà adidas trước khi khởi tranh mùa EURO2024. Và đương nhiên bộ 3 phiên bản giày này sẽ được ra mắt đầy đủ các phân khúc giá cũng như đế giày để anh em có thể chọn lựa và nâng cấp.

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top