Giỏ hàng của bạn

Adidas cho ra mắt phiên bản quả bóng cho loạt trận loại trực tiếp Champions League - UCL Pro Ball London

Với sự quay trở lại của mùa giải UEFA Champions League 2023/24, adidas chính thức trình làng quả bóng thi đấu mang tên UCL Pro Ball London. Quả bóng này được coi là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sáng tạo và công nghệ hàng đầu, lấy nguồn cảm hứng từ Sân vận động Wembley, thành phố London  - nơi tổ chức trận đấu cuối cùng vào ngày 1 tháng 6 năm 2024.

 

sb-ucl3.jpg

  • Về kiểu dáng
sb-ucl2.jpg
 
sb-ucl1.jpg
 
Để UCL Pro Ball London nổi bật hơn trên sân cỏ, thương hiệu adidas đã thiết kế dựa trên biểu tượng thành phố London - nơi đăng cai trận chung kết với hình ảnh hai con sư tử dũng mãnh trên trái bóng. Đây không chỉ tượng trưng cho lịch sử và văn hóa lâu đời của London, mà còn thể hiện tinh thần kiên cường, quả cảm của các cầu thủ trên con đường chinh phục danh hiệu cao quý nhất giải bóng đá châu Âu.
 
sb-ucl26.jpg
 
sb-ucl51.jpg
 
Bên cạnh vẻ đẹp thu hút và bắt mắt, quả bóng UCL Pro Ball London còn sở hữu những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu nhằm tối ưu hiệu suất giúp các cầu thủ có được những pha chạm bóng chính xác nhất. Bề mặt với kết cấu PRISMA đột phá mang đến cảm giác bóng tốt hơn cho các ngôi sao hàng đầu châu Âu. Lớp phủ bên ngoài, giống với tất cả các trái bóng chính thức của Champions League khác do adidas sản xuất, đảm bảo độ bám dính và kiểm soát vượt trội, trong khi cấu trúc liền mạch, liên kết bằng nhiệt đảm giúp tăng cường khí động học để cải thiện độ chính xác và ổn định của bóng khi bay.
 

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top