Giỏ hàng của bạn

[SOI GIÀY CẦU THỦ]PUMA Ra Mắt The King Platinum x Neymar

Sau màn ra mắt khá “sơ sài” của Puma và Neymar trong trận đấu giữa PSG và Marseille cách đây không lâu, cuối cùng, hãng thể thao đến từ nước Đức cũng tung ra phiên bản Signature Edition đầu tiên dành cho tiền đạo người Brazil mang tên Puma King Platinum x Neymar.

Trước đó, người ta đã cho rằng Neymar sẽ sử dụng dòng giày Speed của Puma, bởi nó phù hợp với lối đá tốc độ và kĩ thuật của anh chàng này. Suy đoán này lại càng được củng cố bằng những tấm hình được chụp ở buổi làm việc của Neymar và Bjørn Gulden, CEO của Puma, khi một đôi giày Puma Ultra được nhìn thấy trên bàn đàm phán. Và rồi, Neymar xuất hiện trên sân với một đôi giày có hình dáng cổ điển, khiến tất cả những ai quan tâm đến giày đá bóng đều phải ngỡ ngàng.

Nhưng ngay cả khi nhìn thấy Neymar mang trên chân đôi Puma King Platinum, nhiều người vẫn bảo vệ quan điểm của mình rằng, đó chỉ là màn ra mắt thôi, rồi cậu ta sẽ lại ra sân với một đôi giày Speed sặc sỡ. Một tháng sau, Puma King Platinum x Neymar được đưa lên kệ, đập tan mọi đồn đoán của dư luận về dòng giày mà Neymar sẽ lựa chọn.

Khác với “phiên bản thử nghiệm” cách đây một tháng, lần này đội ngũ thiết kế của Puma đã trau chuốt hơn khi tạo ra Puma King Platinum x Neymar. Vẫn trên nền upper màu đen, biểu tượng Puma Formstripe được cấu thành bởi hàng chục logo NJR rất nhỏ. Mặt trong của mỗi chiếc giày cũng được in một logo NJR hoàn chỉnh mà Puma mới thiết kế lại cho Neymar.

Ngoài ra đôi Puma King Platinum mà Neymar sử dụng để thi đấu có một chi tiết đặc biệt, đó là bộ đế TPU của đôi evoTOUCH thay vì RAPIDSPRINT như trên bản tiêu chuẩn. Đây là cách lựa chọn thường thấy ở các cầu thủ chuyên nghiệp. Neymar cũng từng làm điều tương tự với những đôi giày Nike của mình khi anh lựa chọn bộ đinh của Nike Tiempo cho dòng giày Nike Hypervenom.

Có vẻ như quãng khởi động giữa Puma và Neymar diễn ra hơi dài và chúng ta chưa được chứng kiến một siêu phẩm thật sự được tạo nên bởi bản hợp đồng lịch sử này. Hi vọng đằng sau nó là một sự chuẩn bị kĩ càng của hãng thể thao đến từ nước Đức và họ sẽ có một năm 2021 bùng nổ, đủ để làm lu mờ ánh hào quang mà Neymar cùng Nike đã tạo nên trong quá khứ. Cùng chờ đợi nhé!

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football Store. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự cho phép của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top