Giỏ hàng của bạn

PUMA cho ra mắt The 'Flare Pack'

Vòng bán kết UEFA Champion League diễn ra với vô vàn bất ngờ dành cho những ai yêu bộ môn trái bóng tròn, hứa hẹn nhiều kịch bản không ngờ đến và hòa chung bầu không khí nàY, Puma chính thức cho ra mắt mẫu giày thế hệ mới của họ để cùng khán giả và các ngôi sao của họ đi đến vòng đấu cuối cùng.
Sẵn sang làm mới tủ giày của mình chưa nào ? PUMA- thương hiệu cũ mà mới, mới mà cũ vẫn đứng vững trong từng năm dù  vẫn phải cạnh tranh cực kỳ khốc liệ với Nike và Adidas, năm nay họ tiếp tục chứng mình rằng họ không dễ bắt nạt trên thị trường chút nào khi đã sẵn sàng cho ra mắt ‘’ Flare Pack’’. Và cùng mình xem qua xem siêu phẩm này có gì nhé.
 

 

Điểm qua một chút về giao diện chính của giày, vẫn theo phong cách cơ bản hiệu quả, Puma đã chọn cho đứa con cưng của mình các màu đơn sắc cách điệu rất tinh tế, không những thế ở Future Z 1.2, các phối màu mới cũng được cập nhật đó là  “Parisian Night / Neon Citrus / Festival Fuchsia.
Bảng màu được thêm phần neon để làm bật lên logo của hãng. Đúng như tên gọi của mẫu giày, Puma đã và đang từng bước khẳng định rằng chính họ sẽ tạo nên những đôi giày của tương lai chứ không phải ai khác. Nét chấm phá đặc biệt hơn khi phần gót giày cũng được phối màu để làm nổi bật đôi giày lên gấp nhiều lần.
Thiết kế nguyên mẫu của Future vẫn được dùng cho phiên bản 1.2, bạn có thể nhìn các ngôi sao của họ như Neymar hay James Maddison mang siêu phẩm này, thật sự đôi giày sẽ làm bạn chú ý đến nó đấy.
 

 

Tiếp theo là ULTRA 1.4, vẫn là kiểu dáng được lấy cảm hứng từ phiên bản cũ của mình nhưng bảng màu của giày lại được làm mới và tươi sang hơn một chút so với dòng cơ bản, mẫu vẫn sẽ có phần logo được phủ neon kéo dài đến phần mũi giày và dòng chữ ULTRA thực sự ấn tượng.
Khác với phiên bản 1.3 thì mẫu 1.4 được PUMA cải thiện hơn rất nhiều về chất liệu cũng như nâng cấp công nghệ cho đôi giày này, đồng nghĩa đôi giày sẽ cực kỳ nhẹ và trở nên tốc độ nhờ MATRYXEVO – công nghệ siêu nhẹ kết hợp với sợ carbon và mono tạo nên độ êm và giảm trọng lượng cho đôi giày khi mang vào. Bạn là dân chơi tốc độ đúng chứ ? Thử ngay mẫu ULTRA này nhé, nó sẽ giúp bạn nhanh hơn mà bạn nghĩ đấy.
 

Sự bùng nổ của bóng đá năm 2022 thật sự ấn tượng, các ông lớn đều đang trên đường đua của mình cho việc chuẩn bị những gì tốt nhất cho sản phẩm của họ và chúng ta hãy xem PUMA sẽ phải làm gì với hai mẫu giày mới nhất của họ nhé.
 

 

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top