Giỏ hàng của bạn

NIKE RAWDACIOUS PACK VÀ NIKE MOTIVATION PACK: BỮA TIỆC GIÀY ĐÁ BÓNG HÈ 2021 CỦA NIKE

Nửa cuối tháng 7 và đầu tháng 8 năm 2021 thực sự là những năm tháng lễ hội của thế giới giày đá bóng, mặc kệ tình hình dịch bệnh trên toàn cầu có xu hướng diễn biến xấu trở lại. Hàng loạt mẫu giày cùng các phối màu mới được các hãng cho ra mắt để chuẩn bị cho chiến dịch Olympic Tokyo và mùa giải quốc nội 2021/2022. Một trong những hãng giày hoạt động sôi nổi nhất trong khoảng thời gian này chính là gã khổng lồ Nike. Ngay sau khi xuất xưởng phiên bản Tiempo Legend 9, Nike đã liên tiếp đưa liên kệ 2 bộ sưu tập mới toanh chỉ trong chưa đầy 3 tuần mang tên: RawdaciousMotivation.

Nike Rawdacious Pack

“Mỗi màu sắc gây ra một phản ứng nhất định khi truyền tới mắt con người. Chúng có thể mở ra cánh cửa dẫn đến lịch sử, kết nối các lĩnh vực khác nhau và với trí nhớ. Khi tạo ra phối màu này, chúng tôi đã cân nhắc các màu sắc một cách tổng thể để truyền cảm hứng theo cách tốt nhất vào thời điểm nhạy cảm này.”

Đó là những gì Phó Giám đốc Thiết kế của Nike - Martha Moore đã nói về phối màu của bộ sưu tập Rawdacious, được thiết kế để quảng bá tại Olympic Tokyo 2020, kì Olympic đặc biệt nhất trong lịch sử khi diễn ra trong trạng thái không có khán giả.

Thời điểm nhạy cảm mà Martha Moore ám chỉ chắc hẳn là thời điểm dịch bệnh hoành hành khiến các hoạt động thể thao bị đình trệ. Trong bối cảnh đó, chỉ có tinh thần cùng một chút “thô” và “bạo”, như cái tên của bộ sưu tập này (“rawdacious” được ghép từ 2 từ “raw” – “thô” và “audacious” – “táo bạo”), mới có thể đem hưng phấn và chiến thắng trở lại.

Rawdacious sử dụng các màu sắc ấm áp Volt/Pink Blast cùng các chi tiết Black trên phông nền là Bright White, màu sắc biểu tượng cho sự tụ họp (ánh sáng trắng bao gồm tất cả các màu trong quang phổ). Ý nghĩa này cũng phần nào phù hợp với thế vận hội Olympic, sự kiện thể thao biểu trưng cho tinh thần đoàn kết, hoà bình của toàn nhân loại.

Chỉ qua cách đặt tên và lựa chọn màu sắc, Nike đã cho chúng ta thấy sự tỉ mỉ của họ trong từng công đoạn tạo nên những sản phẩm của mình, xứng đáng là hãng thể thao hàng đầu thế giới.

Nike Motivation Pack

Các ông đã dần cảm thấy chán nản khi phải nhìn các cầu thủ sử dụng phối màu Rawdacious hàng ngày trong các trận bóng của Olympic? Không sao, Nike đã cung cấp một sự lựa chọn khác ngay trước thềm mùa giải mới bắt đầu. Tên của nó là bộ sưu tập Motivation.

Vẫn là Bright White/Black/Volt, chỉ có Pink Blast được đổi thành Bright Crimson, Nike đã tạo nên một bộ sưu tập mới sặc sỡ chẳng kém Rawdacious. Đặc biệt là phối màu Motivation của đôi Nike Tiempo Legend 9 khiến tôi nhớ lại một trong những phối màu Tiempo mà tôi thích nhất – Nike Tiempo Legend 5 “World Cup 2014”. Mặc dù mới được ra mắt vào đầu tháng 7, Motivation đã trở thành phối màu thứ 4 của phiên bản Tiempo Legend 9. Một “sự quan tâm” đáng ngờ của Nike dành cho dòng giày già nua này. Phải chăng những nhà phát triển đã cảm thấy có lỗi với các fan của dòng giày này sau 2 năm bỏ bê và đang muốn bù đắp cho họ. Nếu đúng là vậy thì mỗi tháng 4 phối màu mới cho tới cuối năm chắc mới đủ!

Cre: unisport

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào.

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Mua hàng tại đây: https://urixx.com/collections/giay-bong-da?vendor=Nike

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top