Giỏ hàng của bạn

NIKE MERCURIAL SUPERFLY DRAGONFLY “KM FLAMES”

“Nếu tôi có thể thêm một sức mạnh đặc biệt vào đôi giày của mình, nó sẽ là ngọn lửa, vì lửa chính là tốc độ.” Đó là lời phát biểu của Kylian Mbappe sau khi phối màu đặc biệt mang tên “KM Flames” của anh được Nike chính thức đưa lên kệ.

Khi những Messi và Ronaldo liên tục thay đổi bến đỗ và sắp bước qua sườn bên kia của sự nghiệp, điều mà các fan giày đá bóng thắc mắc nhất đó chính là việc các hãng giày lớn sẽ chọn ai làm đại diện hình ảnh để quảng bá các mẫu giày của mình. Với adidas thì chưa rõ, còn với Nike, người đó chắc chắn là Kylian Mbappe, một trong những gương mặt nổi bật nhất của “thế hệ khủng bố”, nhà vô địch thế giới khi mới chỉ 20 tuổi. Điều này đã được Nike khẳng định bằng việc liên tục cho ra mắt những phối màu đặc biệt dành riêng cho anh chàng người Pháp này, mà mới đây nhất, đó là phiên bản Mercurial Superfly Dragonfly “KM Flames”.

Có thể ở thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ nghĩ rằng để đại diện cho tốc độ thì tia sét sẽ phù hợp hơn. Thú thực, đó cũng là suy nghĩ của tôi khi lần đầu đọc được phát biểu của Kylian. Tuy nhiên, nếu để ý thật kỹ, ngọn lửa thậm chí được sử dụng phổ biến để đại diện cho tốc độ từ rất lâu rồi. Từ những tấm decal dán trên những chiếc xe ô tô thể thao cho đến những họa tiết trên áo da của những gã đi mô tô phân khối lớn. Hay quen thuộc hơn với thế hệ 8x và 9x đó là hình ảnh chiếc đầu lâu bốc lửa của Johnny Blaze trong bộ phim “Ghost Rider” ra mắt vào năm 2007. Và xét cho cùng, nhanh đến mức tạo ra lửa nghe vẫn nằm trong khả năng của con người hơn là nhanh như tia sét phải không các ông?

Phối màu “Light Thistle/Metallic Silver/Bright Crimson” với điểm nhấn là ngọn lửa khiến tôi nhớ đến một trong “7 viên ngọc” mà Nike đã từng tạo ra cho CR7, phiên bản Mercurial Superfly 5 CR7 Chapter 4 “Forged for Greatness”. Tre già thì măng mọc, một ngọn lửa tàn thì sẽ có một ngọn lửa khác bùng lên, đó chính là quy luật của tự nhiên.

 

Cre: Old Firm Boots

 

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top