Giỏ hàng của bạn

NIKE FOOTBALL RECHARGE PACK

“Winter is coming” - câu nói “nhận dạng thương hiệu” của gia tộc Stark trong loạt phim truyền hình nổi tiếng “Game of Thrones” luôn là thứ tôi muốn đề cập đến để thể hiện cảm xúc của mình về những bộ sưu tập giày được ra mắt vào thời điểm này trong năm. Cảm xúc đó lại càng trở nên mạnh mẽ hơn khi chứng kiến sự đổ bộ của những đôi giày màu xanh nằm trong bộ sưu tập “Football Recharge” của Nike lên các sân cỏ châu Âu vào đêm thứ 7 vừa qua.

Không biết có phải do ảnh ưởng của dịch bệnh khiến chuỗi cung ứng bị đứt đoạn hay không, mà phải mất tới 2 tháng từ bộ sưu tập đầu tiên của mùa giải, Nike mới tung ra bộ sưu tập tiếp theo của mình. Ngoài ra, ở bộ sưu tập lần này, chỉ có hai dòng giày Phantom GT và Mercurial góp mặt, phối màu tiếp theo của dòng giày còn lại là Tiempo Legend vẫn chưa biết khi nào mới xuất hiện.

 Bảng màu được sử dụng trên hai “chú chuồn chuồn” Mercurial Vapor Dragonfly và Mercurial Superfly Dragonfly là “Sapphire/Volt/Blue Void” với phần upper là sự kết hợp của hai sắc thái khác nhau của màu xanh nước biển là Saphire và Blue Void cùng điểm nhấn là logo Swoosh màu Volt rất bắt mắt. Phối màu gần như tương tự cũng được sử dụng trên dòng giày còn lại là PhantomGT với điểm khác biệt duy nhất là mảng màu “Grey Fog” ở mảng dưới của upper đôi giày này.

Mùa giải 2021-2022 đã bước sang giai đoạn tăng tốc và sự chững lại vào thời điểm này rõ ràng là không được phép. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy sạc lại năng lượng bằng một đôi “Football Recharge” và quay trở lại đường đua ngay lập tức!

Cre: Unisport

Bài viết thuộc quyền sở hữu của Urixx Football. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top