Giỏ hàng của bạn

Hé lộ The 'Showdown Pack' của Adidas

Đón xem điều gì sẽ trở lại vào mùa hè này của bạn đây, tất nhiên trong bài viết về giày thì bạn đang đoán đúng đấy, chào mừng mùa hè cùng màn trở lại cực mạnh từ Adidas - Showdown Pack – có trong tay hai mẫu X Speedlow và Predator Edge, cùng mình khám phá xem và đánh giá hai siêu phẩm này nhé.
Một mùa giải đầy gay cấn, hấp dẫn sắp đi qua và các nhà vô đich cũng đã bắt đầu lô diện trên khắp các giải đấu, và nhà vô địch dòng giày bóng đá đã xuất hiện với X Speedlow và Predator.
  

 

Thực tế cả hai mẫu giày đều đã được cho thử nghiệm trước khi mở bán, Karim Benzema đã sẵn sang khi mang trong chiến thắng 6-0 trước Levante tuần trước hay Maxence Caqueret của Lyon trong trân gặp Nantes.
Ra mắt vào đúng giai đoan cuối cùng của mùa giải, nên X Speelow sẽ mang cho mình bảng màu khá đặc biệt : ‘ Đỏ tươi, Vàng kim và Đen bóng ‘ và đánh giá khách quan cho giao diện mới của đôi giày này nhận hiệu ứng cực kỳ tốt đến từ giới chuyên môn.
 

 

Và người anh em đi cùng – Predator Edge, cũng khoác lên mình bộ áo mới với 3 màu riêng biệt : ‘ Trắng sáng. Đỏ tươi và Vàng kim’. Phần nền là sự phối hợp hài hòa giữa hai sắc đỏ trắng giúp đôi giày có cảm giác nhẹ nhàng và đăc biệt hơn, điểm nhấn 3 sọc được bao bọc trên mũi giày tạo sư khác biệt mới trong phong cách đăc trưng thường thấy của Predator.
 

 

Nhìn chung, về chất lượng đã được khẳng định qua các năm bởi các cầu thủ cũng như người dùng thì BST lần này cũng đem lại cái nhìn mới mẻ về định hướng làm giày mới của hãng, Nếu bạn sắp tham gia trận đấu nào đấy , có thể thử qua một trong hai mẫu này nhé.
 
Cre: futbolmania

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top