Giỏ hàng của bạn

Cùng nhìn một sưu tập mới "The Nike Football Bonded Pack"

Chào đón siêu phẩm sẽ đồng hành cùng các tuyển thủ nữ trong EURO 2022 sẽ xuất hiện trong bộ 3 siêu phẩm đặc biệt hè này của Nike - Bonded Pack, một nguồn cảm hứng đặc biệt được lan tỏa trong Air Zoom Mercurial Superfly IX, Vapor XV, Phantom GT II và Tiempo Legend IX.

Một diện mạo hoàn toàn mới của con cưng trong Air Zoom Mercurial, một thế hệ công nghệ Zoom Air được sử dụng cho phiên bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ là một trong những công nghệ bứt phá tạo sự khác biệt trên thị trường giày thể thao của hãng này.

 

 

Tổng quan một chút về hình ảnh của Air Zoom Mercurial, đây sẽ là sản phẩm đại diện trong lần ra mắt lần của Nike, phiên bản sẽ có đầy đủ ba màu “Barely Green / Blackened Blue / Total Orange” , điểm nhấn dòng chữ được thêu một cách nhẹ nhàng nhấn nhá cho đặc trưng của đôi giày.

 

 

Phantom GT II người anh em cùng BST sẽ khoác lên mình bảng màu dễ chịu hơn là “Barely Green / Blackened Blue / Ghost Green”, việc bảng phối màu độc đáo này ra mắt sẽ ưu tiên về phần nhìn mà đôi giày mang lại, sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

 

 

Tiempo Legend IX- mặc dù chưa có thông tin chi tiết cụ thể Nike sẽ ra mắt mẫu này vào khi nào nhưng việc NHM chờ đợi cho siêu phẩm này cực kỳ lớn, dự đoán bảng màu của mẫu sẽ chung phối màu với Mercurial gồm “Barely Green / Blackened Blue / Total Orange".

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top