Giỏ hàng của bạn

adidas tung ra bộ sưu tập The Champions Code

Đây là món quà đầu tiên mà Adidas dành cho người hâm mộ của mình trong dự án The Champions của mình. Trong lần này hãng đã quyết định tung ra cả 3 phiên bản được cho là điểm nhấn của năm 2022 đó là Champions Code, Predator Edge, X Speedflow và COPA Sense.
Sau khi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9 năm mới với BST mang tên ‘UCL’ với hai mẫu Predator Pulse và F50 Ghosted Prime được lấy cảm hứng từ UEFA CHAMPION LEAGUE đã nhận về vô số đánh giá cao và lượt mua lớn trên toàn thế giới, và ông lớn này đã không bỏ qua cơ hội này để đẩy mạnh phát triển tiếp tục thành công của dòng sản phẩm này, một sự kiện mang tính biểu tượng, một siêu phẩm giày thể thao được nhà sản xuất này cho ra mắt sắp tới đây sẽ làm bạn phải chú ý đến đấy.
 

Phiên bản thử nghiệm lần này đã được Adidas dành cho các cầu thủ mà hãng tài trợ như Karim Benzema hay Serge Gnabry. Chính Karim Benzema là người đã lập cú hattrick vào lưới Paris vào hai tuần trước, đập tan hy vọng vô địch của đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử bằng mẫu thiết kế mới này. Và sự thử nghiệm cũng đem lại các đánh giá khách quan về đôi giày, từ diện mạo có đến 3 phối màu như “Purple Rush / Silver Metallic / Mint Rush”, thiết kế giao diện bên ngoài cũng là đặc trưng của UCL khi mà biểu tượng ngôi sao được bao suốt cả dôi giày, đi kèm tông màu tím được phủ đều, với bảng màu mới này Adidas hứa hẹn đây sẽ là một cú nổ lớn trong năm về giày bóng đá của hãng.
 

 
Nào bây giở cùng nhìn lại một chút của một sản phẩm có trong BST lần này – Predator, chắc hẳn sẽ không quá xa lạ khi đây là mẫu giày được ưa chuộng bởi tính năng cũng như mẫu mã của nó. Việc bổ sung thêm bảng màu Team Collegiate Purple / Silver Metallic / Team Shock Pink" sẽ giúp người dung dễ dàng lựa chọn hơn , các màu sắc của đôi giày sẽ được phối đồng đều từ thân giày đến đế giày và cả phần đinh giày tạo khối hài hòa với nhau. Mặc dù so với hai mẫu trong BST thì màu của Predator không quá nổi bật nhưng đôi giày cũng được đánh giá là sự lựa chọn dành cho các tín đồ ưa thích sự đơn giản và khó khăn trong việc chọn màu giày đấy. Có thể thấy khi mà Rodrigo Bentancur và Koke được chọn để thử nghiệm thì chính bạn cũng mong muốn sẽ được ra sân cùng với đôi giày như họ đấy.
 

 
Và mẫu cuối cùng của ngày hôm nay sẽ là COPA Sense, lấy 3 tông màu Team Collegiate Purple / Silver Metallic / Mint Rush” làm chủ đạo biến đôi giày trở nên đặc sắc và bắt mắt hơn. Hình ảnh ngôi sao lớn ôm lấy toàn bộ phần thân giày được xem như biểu tượng thể hiện cá tính của đôi giày. Phần logo được làm nhỏ lại để cho thấy hết toàn bộ vẻ đẹp của siêu phẩm cuối cùng trong BST lần này của Adidas. Hãy trải nghiệm và thử 1 trong 3 đôi giày này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

 
 
 

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top