Giỏ hàng của bạn

Nike tung ra bộ sưu tập The 'Progress Pack'

Thời điểm cả thế giới đang bắt đầu hướng về kỳ World Cup 2022 thì cũng là thời điểm mà các ông lớn tài trợ như Nike, Adidas, Puma,…. cũng bắt đầu cuộc đua của mình. Và phát súng đầu tiên để khẳng định vị thế của một nhà tài trợ hàng đầu –Nike, đã cho ra mắt mẫu giày mới nhất của mình ‘Progress Pack’ , phiên bản này còn cập nhật thêm đầy đủ màu sắc cho các dòng Nike Mercurial Vapor 14, Superfly 8 và Phantom GT II.
 
Bước vào mùa hè, thời điểm gần như được xem là giai đoạn cam go nhất của mùa giài khi các giải vô địch quốc gia chuẩn bị cho những vòng đấu cuối cùng và sự chuẩn bị cho giai đoạn này thực sự cần thiết cho mọi đội bóng cũng như mọi cầu thủ. Nhằm đem lại sự chuẩn bị tốt nhất, Nike đã cho ra mắt một số phiên bản cập nhật cho các dòng Mecurial và Phantom với tên gọi là  ‘Progress Pack’ , đây là món quà mà ông lớn này dành cho các khách hàng mà hãng tài trợ.
 
 
Nhằm gửi gắm thông điệp của mình, Nike hy vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp thêm năng lượng cũng như các kỹ năng cầu thủ được cải thiện trong mỗi trận đấu, đây là mục tiêu mà hãng đã xây dựng trong nhiều năm qua, luôn luôn thay đổi luôn luôn phát triển và cải tiến trong, một hành trình đồng hành của Nike cùng thế giới thể thao nói chung và túc cầu nói riêng.
Các mẫu giày đã được cho ra mắt cách đây không lâu ở các giải đấu dành cho nữ và sản phẩm sẽ được xuất hiện trong tuần này nơi mà trận tứ kết Champion League được diễn ra.
 
 
Phiên bản cải tiến lần này sẽ có thêm bảng màu ‘’Football Grey / Blackened Blue / Light Marine ‘’ có mặt trên các dòng Mercurial Vapor 14, Superfly 8 và Phantom GT II, một sự thay đổi nhỏ ở phần để khi mà các nhà thiết kế đã thêm các mảng màu xanh ngọc, vàng và đỏ được cho là điểm nhấn đặc biệt của cả ba mẫu giày, nguồn cảm hứng phối màu cho lần cập nhật lần này thực sự khiến giới giày thể thao phải chú ý đến.
 
 
 
Đừng nên bỏ qua mẫu Phantom GT II nếu như bạn là một tín đồ đơn giản, mặc dù sắc màu của giày không quá đặc sắc nhưng thay vào đó cách phối màu tiêu chuẩn sẽ khiến bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mẫu giày nào phù hợp với mình, chi tiết những dòng kẻ được thiết kế tỉ mỉ đóng vai trò tạo nên bản sắc cho đôi giày, trình bày một giao diện cực kỳ đơn giản hứa hẹn sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn thử nghiệm nó.
 
 
According to: www.soccerbible.com/
Translate: Urixx Football team
Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu
Facebook Instagram Tiktok Youtube Top