Giỏ hàng của bạn

Nike tiết lộ bộ sưu tập the Latest 'Shadow Pack'

Đón chào diện mạo mới, bùng lên phong cách của bản thân bằng siêu phẩm hè này đến từ Nike –“ SHADOW PACK “, sắc đen huyền ảo sẽ bao phủ lên cả bộ ba sản phẩm trong BST lần này gồm : Air Zoom Mercurial, Vapor XV và Superfly IX.

Rất lâu rồi Nike mới trở lại với một phong cách all black kể từ mẫu Nike Pack Black cuối cùng, đầu tháng giêng hãng đã ra mắt bộ ba Mercurial Vapor XIV, Superfly VIII và Phantom GT II và sau đó là con cưng Tiempo Legend IX. Sự giảm nhiệt trên thị trường đã khiến cho các nhà sản xuất đẩy nhanh tiến độ của mình và Air Zoom Mercurial Vapor XV, Superfly IX, Phantom GT II và Tiempo Legend IX sẽ được giới thiệu đến các bạn hôm nay.

 

 

Điều gì thực sự thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên ? Không phải sự màu mè, không phải những hoa văn ấn tượng, tất nhiên sẽ không phải những yếu tố trên đúng không nào, vậy hãy thử làm mới thẩm mỹ của mình bởi sự trở lại lần này của Nike sẽ làm cho bạn phải bất ngờ đấy. sự tối giản tạo nên phong cách thời thượng mang tên “ SHADOW PACK “, phong cách đổi mới sẽ xuất hiện trong bộ ba sản phẩm Air Zoom Mercurial, hai phiên bản Vapor XV và Superfly IX có cổ thấp.

 

 

Điều đặc biệt có mặt ở lần ra mắt lần này là phiên bản full đen để bậc lên cá tính chủ nhân của đôi giày, còn riêng với bản với Mercurial sẽ có phiên bản màu chính thức là “Đen / xám khói / xám khói “. Và công nghệ Volt sẽ được cài vào mẫu giày để thể hiện bản sắc đặc trưng của dòng giày của hãng.

 

 

Phần đế giày đặc biệt được tô điểm thêm sắc đỏ đại diện cho sự mạnh mẽ và táo bạo trên Phantom GT II, xuất hiện với bảng màu chính thức “Đen / xám khói / trắng cao cấp”.

 

 

Và cuối cùng sẽ là Tiempo Legend IX sẽ được ra mắt ở phiên bản ba màu : “Đen / Xám khói tối / Trắng cao cấp”, cá tính tự tin, bình tĩnh sẽ dành cho những dôi chân ma thuật và nghệ sĩ, hãy sẵn sàng để thử nghiệm phiên bản này nhé.

 

 

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top