Giỏ hàng của bạn

Nike ra mắt The Air Zoom Mercurial

Cuộc cách mạng bóng đá đang diễn ra đi theo đó là sự chạy đua vô cùng khốc liệt trên thị trường giày bóng đá của các ông lớn, nắm bắt được thời điểm thích hợp, Nike sẵn sàng trình làng một công nghệ của tương lai - Air Zoom Mercurial, phiên bản nâng cấp sẽ đặc biệt có trong cả hai mẫu Superfly IX và Vapor XV, cùng xem qua có gì đặc biệt nhé.

Luôn đi đầu xu thế đó là điểm mạnh mà Nike luôn mang lại cho khách hàng của mình, phiên bản nâng cấp được ra đời nhằm nâng cấp cho các phiên bản cũ của hãng trước đây, sự tiếp nối trong các thế hệ dòng sản phẩm đã mang đến sự đặc biệt cho sản phẩm.

 

 

Ở phiên bản ra mắt lần này, Nike đã cải tiến hơn trong việc tiếp nhận một số thông tin review về sản phẩm của chính họ, họ cần tập trung để phát triển mẫu giày của tốc độ, đó là lý do túi khí Zoom được trang bị dài ¾ và nằm ngay ở phần trên miếng lót giày, điều này sẽ lại cảm giác tiếp xúc bóng thật hơn và tốc độ hơn. ngoài ra các rãnh nhỏ kèm theo ở trên túi khí giúp hiệu năng của đôi giày được tăng đáng kể.

“ Là một fan của dòng Mercurial, tôi luôn muốn chạy nhanh hơn các đối thủ của mình “ - Kylian Mbappe – Người được chọn đại diện cho mẫu giày mới phấn khích cho biết.

 

 

Việt tăng vận tốc của đôi giày khiến các nhà thiết kế gặp một chút khó khăn, nhưng họ đã giải quyết vấn đề này nhanh chóng một công nghệ mới sẽ được đưa vào có tên gọi Vaporposite +, kết hợp với lớp lót Flyknit giúp bám chân và xoay chuyển bóng ở cường độ cao dễ dàng hơn rất nhiều, điều này khiến các vấn đề đỡ bóng hay kiểm soát bóng tốt hơn.

Collin Eder, Giám đốc cấp cao của Global Football Footwear tại Nike giải thích :” Khi làm việc ở tốc độ cao thì sự an toàn của cổ chân là cần thiết, công nghệ Vaporposite + được thêm vào để kiểm soát vấn đề tốt hơn, tăng tính năng và hiệu dụng của đôi giày trên chân.”

Ở phần mũi giày, Air Zoom Mercurial cũng ra mắt một tính năng mới, các mẫu đinh tán Tri-Star sẽ được gán lên xung quanh thân và mũi giày, giúp đôi chân có thể di chuyển đa hướng và tăng điểm tập trung bóng.

 

 

Về phần ngoại hình, thì có vẻ Nike cũng đã tăng độ nhận diện thương hiệu của mình trong từng sản phẩm, phần Swoosh chạy dọc trên thân giày đã là một biểu tượng, và phiên bản lần này ra mắt sẽ được cập nhật bộ ba tông màu cực mới “White/Off Noir/Coconut Milk”.

Cả hai mẫu Superfly IX và Vapor XV đều sẽ có khối lượng nhẹ hơn so với các phiên bản trước đó, điều này cho thấy Nike đã đánh dấu một sự thay đổi mới về insight khách hàng, một mẫu giày nhanh, nhẹ và bền là điều ai cũng đón chờ. Có thể nói đây là thế hệ giày nhanh nhất hiện tại của Nike, đi theo đúng phương châm mà các NTK đã đưa ra “ Luôn luôn thay đổi và phát triển “.

 

Cre: unisport

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top