Giỏ hàng của bạn

Nike ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt Phantom Ultra Venom

Mới đây, Nike vừa ra mắt mẫu giày đặc biệt mới mang tên Phantom Ultra Venom. Một mẫu giày phiên bản giới hạn hội tụ công nghệ của những đôi giày tốt nhất mà nhà Nike từng ra mắt trong thập kỷ qua: Nike Hypervenom Phantom III, Nike Flyknit Ultra và Nike Phantom GT/GT2

Về mặt thiết kế, Phantom Ultra Venom sỡ hữu thiết kế thiên hướng hoài cổ đến các dòng Hypervenom kết hợp với những công nghệ mới của dòng Phantom, một silo giày chủ lực của nhà Nike.

Mẫu giày mang một màu đen chủ đạo với logo Swoosh viền cam “Bright Citrus” nằm ở vị trí giống tương đồng các mẫu Phantom GT và Phantom GT2. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở bộ đế đặc trưng của mẫu Nike Hypervenom III với thiết kế màu cam. Kết nối 2 phần đế và Upper là đường viền màu đen kết hợp xanh neon khiến cho mẫu giày nhìn bắt mắt hơn. Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy rõ dòng chữ “Hypervenom” được in nổi ở trên phần viền này. Ngoài ra, trên phần gót của đôi giày này còn được in dòng chữ “Phantom GT” ở chiếc trái và “Hypervenom” ở chiếc phải.

Ngoài mặt thiết kế ra, hộp và túi giày cũng cũng có những nét đặc biệt dành cho phiên bản này với tông màu đen chủ đạo kết hợp với những cái tên được hợp nhất với nhau trong mẫu giày này: Flyknit Ultra, Hypervenom và Phantom GT.

 

Về mặt công nghệ, Upper giày làm từ Flykint Ultra mềm mại, được ra mắt năm 2017 cùng với Mercurial Vapor Flyknit Ultra. Chất liệu này ôm lấy đôi chân, giúp tối ưu hóa trọng lượng giày và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Trên mặt Upper ta có thể nhận ra những đốm nổi trải trên phần lớn bề mặt tiếp xúc với bóng, đây là một công nghệ đặc trưng rất được ưa chuộng trải nghiệm trên dòng Hypervenom III. Tuy nhiên ở phiên bản này, những đốm nổi được thiết kế chắc chắn, êm hơn so với phiên bản trước đó. Bộ phận này tạo độ nhám cho Upper giúp tối đa hóa lực sút và tăng cảm giác bóng khi thi đấu trên sân.

Không thể không nhắc đến là bộ đế rất quen thuộc đến từ dòng giày Hypervenom 3 huyền thoại. Với công nghệ Hyper-Reactive, bộ đế với những chiếc đinh hình mũi tên và lục giác kết hợp tạo cảm giác êm ái, giúp bàn chân có thể linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Bộ đế này rất được yêu thích bởi các cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là những cầu thủ chạy cánh và tiền đạo cắm.

 

Tổng kết lại, Phantom Ultra Venom là mẫu giày hội tụ những yếu tố tiêu biểu của những dòng giày Phamtom và Hypervenom: tốc độ, cảm giác bóng và sức mạnh. Ngoài ra, mẫu giày này còn là kết hợp của sự hoài niệm cùng với hướng xây dựng phát triển giày đá bóng trong tương lai. Mẫu giày được tung ra thị trường với số lượng có hạn.

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top