Giỏ hàng của bạn

Nike lộ diện phiên bản The Mercurial Air Zoom Ultra SE

Một mùa hè đầy sôi động đã bắt đầu trở lại trên khắp các sân cỏ thế giới, kịch tính ở những vòng đấu cuối cùng cho giai đoạn nước rút của mùa giải và cũng đón chờ siêu phẩm hè này của nhà Nike – The Mecurial Air Zoom Ultra SE
Chậm lại một chút, khi nhìn lại quãng thời gian phát triển của Nike, chúng ta sẽ phải ồ lên vì họ đang làm rất tốt với sản phẩm của mình, chạy đua theo thời đại và tạo nên cuộc đua song mã với Adidas, sự chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi khi ra mắt sản phẩm, chăm chút cho từng đôi giày đã khiến Nike tạo nên khác biệt của riêng mình. Họ đã phải dành ra 1 năm từ khi công bố sản phẩm mới của họ và những gì họ sẽ đem lại cho chúng ta vào 21 tháng 3 tới đây hứa hẹn rất đáng mong chờ.
 

 

Nike đã mang dòng Mecurial – đứa con cưng của mình lên một tầng cao mới trong lần comeback này, qua đó, hãng đã thu thập ý kiến của toàn bộ khách hàng của mình, lắng nghe nhiều hơn để cải tiến sản phẩm lần này. Áp dụng công nghệ tản nhiệt Zoom mới nhất của họ để biến đôi giày trở thành số 1 trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.
Cảm hứng từ những đôi giày bóng rổ, khi bộ tản nhiệt được gắn chặt vào đế giày tạo độ nảy và cải thiện độ ứng dụng của đôi giày. Zoom sẽ làm trung tâm của toàn bộ đôi giày với thiết kế độc đáo hơn đi kèm tính thẩm mỹ cực cao, hứa hẹn cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất khi mang lên chân.
 

 

Một số ưu điểm của Mecurial Air Zoom Ultra SE
  • Túi khí Zoom có chiều dài tổng cộng là 4,5mm, là mẫu thiết kế mới nhất giúp phân phối lực cho toàn đôi giày, tối ưu hóa được chuyển động đặc biệt là chuyển hướng đột ngột.
  • Phần đệm giày cũng được thay thế lại giúp tăng độ nẩy của giày và tránh chấn thương, kèm theo đó các nhà thiết kế cũng kèm theo một thay đổi nhỏ ở phần mũi bàn chân trước giúp khả năng di chuyển mượt hơn so với phiên bản cũ.
  • Đối với các cầu thủ hiện nay, tốc độ là một phần không thể thiếu đối với họ vì vậy công nghệ Zoom có thể cho phép họ đạt được vận tốc tối đa khi chuyển hóa động năng.
  • Phần đế giày, các tấm lót chân thông thường cũng sẽ được loại bỏ, Nike đã cách điệu nó đi thành chỉ phần lót chân tiếp xúc với túi khí tăng khả năng cảm nhận cũng như bám dính tốt hơn.
  • Ngoài Zoom thì công nghệ Syneria cũng được thêm vào kết hợp với túi khí để đôi giày trở nên linh hoạt hơn>
  • Tấm Syneria có khói lượng nhẹ hơn đến 40% so với các mẫu cũ vẫn dùng công nghệ carbon.
  • Phần thân giày và giao diện :
  • Thành phần vải để may giày cũng sẽ được Nike thay thế toàn bộ bang chất liệu mỏng và nhẹ hơn tăng sự hiệu quả chuyển động đi kèm với thoát khí tốt hơn ở bàn chân.
  • Phần lưới ở bên trong đôi giày cũng sẽ bám chặt, cố định hơn và chắc chân giúp các cầu thủ hợp thành một với đôi giày của họ.
  • Phần Flywire sẽ đóng vai trò quan trọng giữ phần đế giày, giúp tăng độ chắc chắn và an toàn cho nó.

 

Nhằm đánh giá chất lượng của siêu phẩm lần này, Nike đã thử nghiệm qua rất nhiều môi trường, cho thấy họ vẫn đang chuẩn bị rất tốt cho sản phẩm lần này của mình. Hứa hẹn sẽ cháy hàng nếu các bạn ưa thích các thiết kế của Nike nói chung và giày đá bóng nói riêng. Sẵn sang cho chặng đường tiếp theo mùa giải và cùng dõi theo các bạn nhé.
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top