Giỏ hàng của bạn

NEW RELEASES 28/09/2021: MỘT TUẦN SÔI ĐỘNG CỦA ADIDAS

Tính đến thời điểm này, có thể nói chắc chắn rằng, danh hiệu “Brand of the Month” của tháng 9 sẽ được trao cho gã khổng lồ đến từ Đức – adidas. Sau phiên bản giới hạn adidas adiZero Prime X được ra mắt hồi đầu tháng, adidas lại liên tục tung ra các phối màu đặc biệt không kém, làm chóng mặt các fan của “Three Stripes”. Những phối màu đó là gì, hãy cùng SGCT tìm hiểu trong New Releases tuần này nhé!

ADIDAS NUMBERSUP PACK

Tháng 10 tới đây, phiên bản FIFA 22 sẽ chính thức được ra mắt. Và với tư cách là một đối tác lâu năm của EA Sports, adidas chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt này. Tựa game FIFA được xuất bản hàng năm, và cũng giống như những phiên bản giày đá bóng, các phiên bản FIFA vẫn luôn gây nên những sự tò mò từ số đông fan hâm mộ, cho dù chúng có được thay đổi nhiều so với phiên bản trước hay không. Một trong những chi tiết mà các fan của FIFA muốn được biết nhất, tất nhiên, chính là chỉ số của các cầu thủ. Hằng năm, EA Sports - hãng phát triển của tựa game FIFA, dựa trên phong độ và thành tích thực sự của các cầu thủ để tinh chỉnh lại các chỉ số của các nhân vật tương ứng trong game. Chính những chỉ số này đã trở thành niềm cảm hứng để đội ngũ thiết kế của adidas tạo nên bộ sưu tập “Numbersup”. “Liệu chỉ số của cầu thủ mình yêu thích có tăng không?”, đó chắc hẳn là câu hỏi của tất cả những người yêu thích tựa game FIFA vào lúc này.

Hoạ tiết trên các đôi giày của “Numbersup” được cách điệu từ con số 99, chỉ số cao nhất mà một nhân vật có thể đạt được trong FIFA. Mang trên chân “đỉnh cao” trong game, các cầu thủ sẽ có động lực để đạt được đỉnh cao ngoài đời thực, đó chính là những gì mà adidas muốn gửi gắm qua thiết kế này.

Cre: unisport

ADIDAS X SPEEDFLOW MESSI UNPARALLELED

Ở tuổi 34, Lionel Messi dường như vẫn là bản hợp đồng quan trọng nhất của adidas. Điều này càng trở nên chắc chắn hơn khi phiên bản adidas X Speedflow Messi “Unparalleled” được ra mắt. Nếu ở bộ sưu tập “Numbersup” được phát hành trước đó, adidas đã ám chỉ con số 99 như đỉnh cao của một cầu thủ đá bóng, thì ở phiên bản này, “Ba sọc” lại đặt luôn cái tên Messi cạnh con số 100. Cùng với cái tên “Unparalleled” được lựa chọn, rõ ràng với adidas, không một ai có thể sánh ngang với Messi.

   

ADIDAS UCL PACK

Tháng 9 cũng là tháng mà UEFA Champions League quay trở lại và nhân dịp này, adidas lại thả “nhẹ” thêm hai phiên bản giày mang phong cách “bình mới rượu cũ” đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trên “bộ khung công nghệ” mới của mình, adidas đã tái hiện lại 2 phiên bản “cổ điển” Predator Pulse và F50 adiZero Prime một cách rất hoàn hảo. Những màu sắc được lựa chọn được là Bold Blue/Silver Metallic/Shock Pink cho đôi Predator Pulse và Silver Metallic/Shock Pink/Collegiate Navy cho đôi F50 Ghosted (sở dĩ đôi X Ghosted được lựa chọn thay vì X Speedflow có lẽ là vì chất liệu upper của đôi X Ghosted tương đồng với phiên bản F50 adiZero Prime hơn). Những màu sắc này đều được lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu mới của UEFA Champions League.

   

Cre: unisport

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào.

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

 

 

 

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top