Giỏ hàng của bạn

Top 5 "quái kiệt" có lực sút mạnh nhất thế giới

Trong lịch sử của bóng đá, đã có không ít những cầu thủ xuất sắc nổi tiếng với khả năng sút bóng mạnh mẽ và đầy uy lực. Họ trở thành những cái tên để lại dấu ấn vĩ đại trong lòng người hâm mộ. Vậy cầu thủ nào sút mạnh nhất thế giới? Hãy cùng tìm hiểu với Shoot Channel kèm top 5 cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới mọi thời đại!

 
5.  Cristiano Ronaldo (102 km/h)
 
TCR. on X: "Cristiano Ronaldo was the first player ever to win the Puskas  award for his amazing long range goal against Porto in 2009. That goal  would send Manchester United to
 
Thành tích của Ronaldo được lập trong màu áo Man Utd. Đó là trận đấu gặp Porto ở Champions League năm 2009, Ronaldo đã vung chân đưa bóng găm thẳng vào lưới ở cự ly khoảng 35m. Điều quan trọng, bàn thắng đó đã giúp Quỷ đỏ giành quyền vào bán kết năm đó.
 
4.  Zlatan Ibrahimovic (114 km/h)
 
LA Galaxy superstar Zlatan Ibrahimovic voted MLS Player of the Week for  Week 28 | MLSSoccer.com
 
Chân sút số 1 lịch sử ĐT Thụy Điển và hiện tại là AC Milan, được biết đến như một gã ngổ ngáo, không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Trong màu áo LA Galaxy, tiền đạo này đã thực hiện một cú vô-lê thành bàn đẹp mắt ở cự ly khoảng 40m. Bóng đi với tốc độ 114 km/h và khiến SVĐ Stubhub Center nổ tung vì vui sướng.
 
3.  Roberto Carlos (137km/h)
 
Roberto Carlos' Brazil free kick in 1997: The physics behind 'impossible'  strike - ESPN
 
Roberto Carlos sở hữu vòng đùi ngoại cỡ và là một trong những hậu vệ trái hay nhất mọi thời đại. Anh đã ghi 1 bàn thắng để đời trong trận giao hữu giữa Brazil và Pháp năm 1997. Đó là cú đá phạt ở cự ly 32m, bóng đi với tốc độ 137km/h và theo một quỹ đạo không thể giải thích bằng khoa học.
 
2.  Adriano (144 km/h)
 
Hoàng đế" Adriano: Rượu, gái, ma túy và cuộc sống nơi ổ chuột
 
"Hoàng đế" Adriano được biết đến là một tiền đạo lắm tài nhiều tật. Sự nghiệp đỉnh cao của anh lên nhanh và cũng xuống nhanh trong màu áo Inter Milan từ 2004 đến 2006. Ở Brazil, Adriano được ca ngợi như một sự pha trộn hoàn hảo giữa Ronaldo de Lima và Roberto Carlos. Cú sút nhanh nhất của anh có vận tốc lên tới 144 km/h.
 
1.  Hulk (150 km/h)
 
Brazil star Hulk listening to Premier League offers ahead of free transfer  in January after finishing deal in China | The Sun
 
Tiền đạo người Brazil có cơ bắp đồ sộ như một VĐV thể hình. Cú sút để đời của anh được thực hiện trong màu áo Shanghai SIPG. Theo ghi nhận của giới phóng viên, cú đá có vận tốc 150 km/h của "Người khổng lồ xanh" khiến máy quay truyền hình không thể bắt kịp hình ảnh của pha bóng đó.
 
Như vậy, trên đây là top 5 cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới từ trước đến nay. Những cú sút điệu nghệ không chỉ là các pha làm bùng nổ sân đấu mà còn là những tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ.
 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top