Giỏ hàng của bạn

PUMA cùng bộ siêu tập tràn đầy năng lượng 'energy' pack

Sau màn ra mắt của PUMA Ultra thế hệ mới trong bộ sưu tập Breakthrough tại kỳ World Cup nữ năm nay, PUMA lại mang đến thêm một bộ 3 đầy màu sắc khác và chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý trong giai đoạn bắt đầu mùa giải 23/24 vừa khởi tranh. Gói ‘Energy’ được giới thiệu kết hợp bộ ba Future - Ultra - King, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng bùng nổ, đặc biệt là các ngôi sao trẻ.

Bộ sưu tập năng lượng khoác lên một vẻ ngoài sặc sỡ với 3 gam màu chủ đạo cực kỳ nổi bật Xanh dương/Hồng/Vàng lần lượt chiếm phần chủ đạo riêng cho các dòng giày, các họa tiết hình học đa dạng tạo thêm điểm nhấn rất đặc trưng trên bộ 3 này. Hãy đi đến chi tiết từng cái tên nhé.

1. PUMA Ultra Ultimate 'Energy'

Đầu tiên, PUMA Ultra Energy chính là phối màu thứ 3 của dòng giày thế hệ mới này, sở hữu lớp màu chủ đạo là hồng, phần formstrip màu xanh dương viền vàng rất độc đáo. Xung quanh là những hình ảnh hình học phức tạp xen kẽ ba gam màu của bộ sưu tập lại, tất cả tạo nên sự năng động, nhanh nhẹn trên mẫu giày siêu nhẹ này. Nhìn kỹ ta còn có thể thấy các thiết kế hình mũi tên xung quanh phối màu này.

2. PUMA Future Ultimate 'Energy'

Màu sắc chính thức của dòng giày tương lai Future là vàng nhưng chỉ chiếm phần nhỏ, nữa dưới của giày thể hiện các họa tiết hình học theo quy luật nhưng ở màu sắc, bố cục và kích thước cực kỳ điên rồ. PWRTAPE trên phiên bản này vẫn để lại điểm nhấn với các đường họa tiết được vẽ trên dãi nhựa công nghệ màu vàng. Phần đế hay cả phần bên trong giày đều được dùng các chất liệu màu xanh dương và hồng tạo nên nét đặc biệt cho một mẫu giày công nghệ này.

3. PUMA King Ultimate 'Energy'

Và vẫn như thường lệ, vị vua King Ultimate sở hữu mốt lối thiết kế đơn giản hơn nhưng không kém phần tinh tế. Energy lại tiếp tục là một gam màu đột phá khác của PUMA khi sử dụng màu xanh dương ở hai tone màu. Phần upper cũng như formstrip viền vàng đều có nét họa tiết giống nhau theo kiểu đường tròn uốn lượn xung quanh mẫu giày với các màu hồng và vàng trên nền màu xanh. Nhẹ nhàng nhưng vẫn táo bạo.

Tổng quan lại, bộ sưu tập đầy màu sắc này chủ yếu tập trung vào các ngôi sao trẻ và khả năng sẽ không được nhiều cầu thủ đại diện chủ chốt trên chân như Jack Grealish, Neymar, Kingsley Coman, … 

Ngoài ra, bộ sưu tập này cũng đã bị giới hạn phân khúc ra mắt, đặc biệt là ở các mẫu dành cho sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, riêng thị trường Việt Nam sẽ được phân phối độc quyền phân khúc Future Ultimate Cage TT ‘Energy’ Pack thông qua nhà phân phối Zapa Coporation. Hãy cùng chờ xem nhà PUMA sẽ còn bất ngờ gì dành cho đầu mùa giải năm nay không nhé.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top