Giỏ hàng của bạn

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm phát triển của Nike Mercurial (1998-2023)

1998-2023, 25 năm phát triển của Mercurial và đây cũng chính là một cột mốc rất đáng được lưu lại và Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt của Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9. Ngoài mang tính ý nghĩa thì bộ đôi này sở hữu một vẻ đẹp khiến cho fan của giày đá bóng nói riêng hay fan của Mercurial nói chung không thể ngồi yên được.

Quay về 1998, có thể đây là một năm rất đặc biệt, Nike đã mang đến cho lịch sử bóng đá thế giới một cặp song sát cực kỳ đáng sợ chính là Ronaldo Nazario và Mercurial. Trước kỳ World Cup 1998 tại Pháp vài tuần, Nike đã công bố mẫu giày tốc độ đầu tiên với tên gọi ‘Mercurial’ và được R9 đại diện trên chân tại kỳ World Cup năm đó, mặc dù không đem về cho Brazil được chức vô địch nhưng những bước chạy của tiền đạo trẻ người Brazil năm đó là tiền đề cho một dòng Mercurial phát triển như hiện nay, như người ta thường nói, phần còn lại là lịch sử.

Đi đến phiên bản kỷ niệm trong năm nay của nhà Nike, cặp đôi Vapor và Superfly đều khoác lên mình gam màu bạc sáng bóng từ phần upper cho đến phần đế giày, về phần upper sẽ được in chìm những logo, hình ảnh họa tiết đặc trưng của Nike và Mercurial chạy dọc xung quanh. 

Nếu màu sắc làm cho đôi giày trở nên sáng bóng thì phần thiết kế logo ‘Swoosh’ góp phần khiến cho bộ siêu phẩm này thêm phần hoàn hảo. 2 dòng giày Vapor và Superfly sẽ được thiết kế khác nhau ở vị trí đặt của dấu ‘Swoosh’. Với dòng Vapor, 1 dấu sẽ được đặt bên má ngoài của giày, còn đối với Superfly, dấu họa tiết đặc trưng này sẽ được làm lớn lớn và đặt ngay phần mũi giày gợi ta nhớ đến những mẫu Superfly 4 hoặc 5 của vài năm trước. Logo Nike cũng được trải lên một lớp màu bóng đổi màu theo nhiều góc nhìn khác nhau, tạo thêm sự đặt biệt cho phiên bản kỷ niệm này.

Và đương nhiên, không thể không kể đến, biểu tượng mang tính đánh dấu hành trình 25 năm của Mercurial được thiết kế cách điệu từ logo của Merc, ‘MXXV’ cũng được sơn lớp giống như logo Nike. Ngoài ra, còn một vài chi tiết nhỏ khác như dòng chữ Mercurial phần sau gót được làm màu đen, hay logo Nike màu xanh nhỏ được đặt ngay phần gót giày.

Chưa hết, 2 đôi giày hoành tráng của Nike được đặt trong chiếc hộp hoành tráng không kém với thiết kế nhiều góc cạnh cũng với những họa tiết tương tự như trên mẫu giày. Ngoài ra mỗi chiếc giày còn được bọc bởi một chiếc gymsack nhỏ.

Theo thông tin từ Nike, mỗi mẫu Mercurial Vapor và Superfly sẽ được tung ra thị trường với số lượng có hạn 2500 đôi cho mỗi phiên bản và vẫn sẽ được đánh số như các phiên bản LE khác. Bên cạnh đó, nhà thể thao Mỹ sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm 1 cặp phiên bản kỷ niệm khác và được phân phối phổ thông cho người tiêu dùng và các cầu thủ với thiết kế không kém phần hấp dẫn.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top