Giỏ hàng của bạn

PAUL POGBA X adidas By Stella McCartney Collection Drops

Sau những ý kiến trái chiều cũng như phản ứng không hài lòng của người hâm mộ sau khi BST PAUL POGBA X adidas By Stella McCartney Collection Drops được ra mắt vào tuần trước, thì chính thức Adidas đã thông báo hủy bỏ toàn bộ và theo như dự kiến thì mẫu giày ra mắt sắp tới đây của hãng sẽ là 100%  là adidas Predator Freak cảm hứng thuần chay.

Những lời chê bai cũng như châm chọc không đáng có xuất phát từ việc Paul Pogba ngang nhiên mặc áo khoác Predator Freak mới được thiết kế trong buổi tập mới nhất của đội tại Champion League tiếp đón Atalanta. Sau đó có một số nguồn tin không chính thức giữa sự hợp tác của Paul và Stella McCartney, họ hoàn toàn không có câu hỏi cho vấn đề về anh ấy đang mặc gì. Và bây giờ sản phẩm chính thức được phục vụ vào đúng ngày Quốc Tế Thuần Chay.

Ý tưởng về sự kết hợp lần này được Adidas xem xét rất kỹ khi kết hợp hai đại sứ lần này, tromg đó các nhà quảng cáo của hang được nói chuyện thẳng thắn về bất cứ chuyện gì xuất hiện. Và cặp đôi Paul Pogba – Đại diện cho Manchester United và một Stella McCartney am hiểu về thời trang, cuộc sáng tạo sản phẩm diễn ra trong 17 tháng ròng.

Với công thức Paul Pogba + McCartney + ý tưởng ăn chay thuần 100% đã tạo nên một Predator Freak. Hình ảnh con báo đại diện cho McCartney mang tính biểu tượng bao bọc toàn bộ đôi giày và kèm theo hình ảnh nhà thám hiểm trái đất bên dưới lớp màu cam nổi bật của Gai Qủy. Lớp hoàn thiện màu trắng đục chấm phá them một ít kim loại tráng gương cầu vồng ombre đã tạo nên một đột phá, một thiết kế đáng kinh ngạc của mẫu giày thuần chay làm nên lịch sử này.

Và Paul Pogba không phải là đại sứ thương hiệu duy nhất, anh sẽ cùng với Wendie Renard cũng chuẩn bị tham gia vào ba trận thi đấu tiếp theo của cô ấy, khi toàn bộ sự tập trung đều đổ dồn vào vòng loại World Cup nữ của Pháp với Esstonia vào đêm nay.

Hãy sẵn sàng cho sự kiện này nhé!

Bài viết thuộc quyền sở hữu của Urixx Football. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top