Giỏ hàng của bạn

Nike 'United' đồng hành cùng các nữ cầu thủ tại kỳ Women's World Cup 2023

Trước thềm kỳ World Cup Nữ năm nay, Nike chính thức cho ra mắt bộ sưu tập ‘United’ Pack với gam màu cùng với thiết kế và họa tiết cực kỳ độc đáo giúp phái đẹp của bộ môn bóng đá có thêm sự tự tin, sức mạnh chinh phục những vinh quang đỉnh cao nhất.

Có thể nói đây là một bộ sưu tập đặc biệt khi lần đầu tiên sau 3 năm, Nike lại đem đến một bộ sưu tập được áp dụng cho 4 thành viên, bao gồm Nike Mercurial, Nike Phantom GX, Nike Phantom Luna vừa được ra mắt và đặc biệt nhất chính là màn chào sân của Nike Tiempo 10 trong bộ sưu tập hè năm nay. Phối màu tươi sáng này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bình minh, thể hiện bằng tông màu bình minh chuyển màu, từ ấm sang mát. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhiều nhất có lẽ đến từ vị trí của Nike Tiempo 10 với sự thay đổi đột phá về ngoại hình cũng như về mặt công nghệ, hãy cùng đi đến phân tích vẻ đẹp của từng silo giày, đầu tiên chắc chắn là Nike Tiempo.

1) Nike Tiempo 10 ‘United’ Pack

Ngoài việc nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của Nike, Tiempo còn có cho mình cột mốc cực kỳ quan trọng khi là phiên bản Nike Tiempo đầu tiên từ sau tuyên bố ngưng sử dụng da thật trong quá trình làm ra một đôi giày đá bóng. Đây cũng là một điều tất yếu vì sự phát triển ngày càng mạnh của cuộc sống hiện đại, các thương hiệu thể thao sẽ càng tạo ra thêm nhiều loại vật liệu tốt hơn so với các dòng chất liệu cổ điển, các yếu tố về trọng lượng, độ bền, độ thấm nước, độ mềm mại đều sẽ được cải thiện một cách tốt nhất. Và kết quả của cuộc cách mạng này chính là một Tiempo 10 nhẹ nhất từ trước đến nay, khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các phiên bản tiền nhiệm, giày sẽ ôm chân các vẫn động viên và giữ form tốt hơn theo thời gian, FlyTouch Plus cũng có cảm giác bám chắc giúp người chơi chạm bóng ổn định bất kể đó là ngày khô ráo trên sân hay điều kiện ẩm ướt.

Về phần thiết kế, upper và cả phần đế nổi bật với hiệu ứng chuyển màu hồng phấn nhạt dần từ phần mũi đến gót giày, trên upper in rất nhiều biểu tượng UN của bộ sưu tập này và bao phủ toàn bộ giày. Logo Swoosh màu đen với viền nổi đổi màu tím sang hồng phấn. Đúng là màn debut độc đáo trên chân các chị em kỳ World Cup sắp tới.

2) Nike Phantom Luna ‘United’ Pack

Một cái tên không kém phần chú ý chính là Phantom Luna, một mẫu giày được lên ý tưởng thiết kế bởi các nghiên cứu dành cho các vận động viên nữ trong bộ môn thể thao vua. Với những công nghệ đặc sắc như Nike Gripknit được giới thiệu trên Phantom GX, hay bộ đế với hệ thống đinh Cyclone 360, đây dự đoán sẽ là dòng giày đặc biệt nhất dành cho các chị em với sự ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế của phiên bản Phantom Luna cũng rất đặc biệt với upper được phủ màu cam cực nổi bật, trên upper biểu tượng UN của bộ sưu tập được thêu khác màu bao phủ khắp upper giày, 2 logo Swoosh ở phần mũi và cổ giày được điểm màu đen cùng với viền đổi màu. Bộ đế cũng được thiết kế đơn sắc với màu cam trong suốt và điểm công nghệ Cyclone 360 được làm khác biệt với màu xanh lá cây.

3) Nike Air Zoom Mercurial ‘United’ Pack

Bộ đôi Mercurial sẽ có cho mình phối màu tương tự với Nike Tiempo 10, từ các thiết kế đổi màu hồng phấn nhạt dần, cho đến biểu tượng United, phần cổ giày và dây cũng được điểm màu hồng phấn nhẹ rất nữ tính. Bộ đế của Mercurial như thường lệ vẫn chia thành hai phần với phần trên có chứa túi khí AIR ZOOM nổi bật lên với màu xanh lá cây, bọc bên ngoài là đế màu hồng phấn với hiệu ứng đổi màu dần đến phần gót giày.

4) Nike Phantom GX ‘United’ Pack

 

Tương tự như Nike Phantom Luna, GX cũng được khoác lên gam màu cực kỳ sáng, phần upper Gripknit được dệt sợi màu cam nhưng vẫn giữ được các đường nét cơ bản của dòng giày này ở các phối màu trước, phần logo Swoosh màu đen sẽ được dán chìm lên trên upper này. Phía sau, bao phủ phần gót là màu hồng phấn với họa tiết UN của bộ sưu tập, phần cổ giày Flyknit và Dynamic Fit sẽ được dệt nhẹ nhàng hơn với gam màu nhẹ nhàng hơn.

 

Tổng quát, năm 2023 chính là năm chuyển mình rất mạnh mẽ của Nike và United pack tại kỳ World Cup Nữ năm nay chính là lá cờ đại diện cho sự chuyển mình này, với 2 phiên bản giày mới được ra mắt cùng sự phát triển của chất liệu thay thế da thật cùng những nghiên cứu dành cho môn bóng đá của phái đẹp khiến cho bộ sưu tập này rất đáng mong chờ cho người hâm mộ bóng đá cũng như giày đá bóng. Cũng phải nói qua vẻ đẹp rất nữ tính từ thiết kế đến phối màu khiến cho United sẽ tỏa sáng trên chân phái đẹp tại kỳ World Cup sắp tới.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top