Giỏ hàng của bạn

Nike 'ready' pack sẵn sàng mở màn mùa giải 23/24

Tiếp nối United Pack được gửi đến Úc và New Zealand tại kỳ World Cup nữ 2023, Nike bắt đầu mùa giải 23/24 với bộ sưu tập Ready Pack, hợp nhất đầy đủ 4 silo giày và đã chính thức sẵn sàng cùng các cầu thủ bước vào mùa giải mới này.

Bộ sưu tập giới thiệu chính thức vẻ đẹp rực rỡ của cả 4 dòng giày chủ lực Nike Mercurial, Tiempo 10, Phantom GX và Phantom Luna. Đỏ/Trắng/Đen là 3 gam màu cực kỳ cơ bản được sử dụng trên những thiết kế tinh tế của bộ 4 qua đó trang bị cho các cầu thủ những phối màu đột phá nhất và thực sự sẵn sàng mở màn của các mùa giải tới đây.

1. Nike Air Zoom Mercurial 'Ready' Pack

Đầu tiên đến với bộ đôi Mercurial Vapor 15 và Superfly 9, cả 2 đã có đợt thay đổi thiết kế từ bộ sưu tập ‘Shadow’ Pack đã được ra mắt trước đó. Ở Ready Pack, thiết kế của Mercurial chia làm 2 phần, thân mũi giày được làm màu trắng nổi bật với các logo ‘Swoosh’ to màu đen đặt ở phần chính diện và bên hông giày. Phía gót giày là phần thiết kế thay đổi đáng chú ý nhất với chữ AIR đặc trưng nằm gọn ở phần gót và được bao phủ với màu đỏ trùm hết gót giày.

Nhìn chung, bộ sưu tập này làm gợi nhớ đến các thiết kế làm nên thương hiệu của Mercurial của các đời trước với điểm nhận dạng logo Swoosh lớn đặt chính diện của upper giày.

2. Nike Tiempo 10 'Ready' Pack

Nike Tiempo 10 đang dần chứng minh được sự hiệu quả của mình khi thay thế chất liệu da thật cùng với các phối màu cực kỳ bắt mắt. Tiempo 10 Ready Pack xuất hiện với lớp upper công nghệ Flytouch + màu trắng chủ đạo kết hợp với phần cổ Flyknit đỏ nổi bật. Ngoài ra, bộ đế cùng các chi tiết nhỏ khác như viền logo Swoosh được điểm màu đen cực kỳ cơ bản.

3. Nike Phantom GX 'Ready' Pack

Phantom GX lột xác đầy mạnh mẽ với sự phối hợp Đỏ/Đen của upper Gripknit và phần Flyknit màu đen. Bộ đế sẽ được làm nổi bật lên với màu trắng cùng với các chiếc đinh màu đỏ. Phần upper còn được điểm các chi tiết nhỏ khác với màu trắng như logo ‘Swoosh’ hay tên silo Phantom GX. Tuy nhiên, mùa giải sau khả năng cao Phantom GX sẽ phải chia tay tiền đạo chủ lực Harry Kane sau khi hết hợp đồng với cầu thủ này.

4. Nike Phantom Luna 'Ready' Pack

Phiên bản giày được thiết kế cho các vận động viên nữ Phantom Luna đơn giản với gam màu đỏ bao phủ toàn bộ upper với các họa tiết đặc trưng UN, bao gồm cả dây giày và phần lớn bộ đế. Ở Phantom Luna 2 màu trắng đen chỉ đóng vai trò hỗ trợ nhận dạng thương hiệu Nike cụ thể là logo Swoosh được đặt dọc ở phần mắt cá giày. Đặc biệt, mùa giải năm nay gia đình nhà Luna đón chào thêm Kevin De Bruyne hứa hẹn sẽ tạo nên màn xuất hiện đa dạng và đặc sắc của Nike tại các giải đấu hàng đầu trên thế giới.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cho mùa giải mới này chưa.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top