Giỏ hàng của bạn

Nike Phantom GX cùng vụ nổ 'Blaze' Pack

Từ khi dòng giày Phantom GX lần đầu tiên ra mắt vào dịp World Cup 2022, Nike sau đó đã cho ra mắt thêm phối màu thuộc bộ sưu tập ‘Blast’ pack vào giữa tháng 1 vừa qua dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp và một phối màu trông có vẻ đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Và bây giờ, Phantom GX sở hữu riêng cho mình một bộ sưu tập cực kỳ đặc sắc mang tên ‘Blaze’ Pack với số lượng giới hạn. Phiên bản này hiện đang trên chân của rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp như Kevin de Bruyne, Lautaro Martinez, Rodrigo Goes, …

Phantom GX ‘Blaze’ Pack mang trên mình phối màu chính thức là ‘Citron Tint/Burgundy Crush’ cực kỳ đặc sắc. Nguồn cảm hứng chính cho phối màu này nằm ở cái tên của nó ‘Blaze’: Ngọn lửa, ngoài ra cụm từ này còn mô tả sự rực rỡ, sáng chói, …

Đi sâu về phần thiết kế, phần công nghệ Gripknit trên upper được làm nổi bật với hình ảnh ngọn lửa. Ở phía bên hông giày chính là dấu Swoosh được in chìm hình khói củng cố thêm hình ảnh cho ngọn lửa. Phần đế cũng đặc sắc không kém khi được thiết kết hết sức tỉ mỉ in đồ họa hình ngọn lửa hay nói cách khác, đây chính là một vụ nổ. Bên cạnh đó, phần Flyknit kết nối với Gripknit được dệt đơn sắc màu vàng nhạt cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ khác cũng được in nổi màu đen lên trên phần thân giày.

Về mặt công nghệ, phần nổi bật nhất có thể nhắc đến chính là Nike Gripknit, đây là một loại vật liệu được làm từ sự kết hợp các sợi dệt có độ bền cao giúp cho sự tương tác với quả bóng trở nên hoàn hảo trong mọi điều kiện thi đấu từ ẩm ướt đến khô ráo. Kết nối với phần Gripknit chính là phần chất liệu Flyknit độc quyền của nhà Nike tạo ra độ ôm chân nhưng vẫn thoải mái khi thi đấu. Còn đối với phiên bản DF thì sẽ được kết hợp thêm công nghệ giấu dây Ghost Laces và Dynamic Fit để tăng thêm độ ôm phần mắt cá và cổ chân. Phần đế giày với số lượng đinh tăng thêm và có thêm đinh hình sao giúp cầu thủ có thể dễ dàng đổi hướng di chuyển với lực kéo tốt.

Có thể nói, mẫu giày này cùng với công nghệ trên nó giống như một cú nổ trong đầu năm 2023 khi nó đã tạo nên một bước tiến mới của Nike trong việc thiết kế và nghiên cứu công nghệ. Hi vọng đây sẽ là thêm một mẫu giày thành công nữa của Nike trong năm 2023 này.
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top