Giỏ hàng của bạn

Phiên bản Superfly 9 signature đầu tiên dành cho Marcus rashford vào ngày sinh nhật

Marcus Rashford là một vận động viên của nhà Nike trong toàn bộ sự nghiệp của mình ngay từ khi anh 11 tuổi, hình ảnh của anh luôn xuất hiện với một đôi Nike Mercurial Superfly đầy năng động và cực kỳ nhẹ nhàng. Rashford có thể nói là một cầu thủ cực kỳ ưu tú của Nike khi luôn được trên chân các phối màu mới nhất thế nên anh được Nike dành tặng riêng cho anh một mẫu signature độc đáo cùng với dòng thông điệp “When you believe in yourself - Incredible things can happen” (Khi bạn tin tưởng vào chính mình, điều kỳ điệu sẽ có thể xảy ra).

Đến với phiên bản giày này, điều ta có thể thấy chính là một thiết kế cơ bản trên mẫu giày Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 với gam màu trắng bao phủ, upper còn được làm thêm nhiều đường chỉ chạy xung quanh tạo thêm điểm độc đáo cho phiên bản này. Logo Swoosh khá truyền thống với viền đen, bên trong là các điểm chấm neon độc đáo màu hồng, cam và vàng. Trên mẫu giày này còn được xuất hiện thêm điểm nhấn cá nhân của cầu thủ này với dòng chữ “When you believe in yourself - Incredible things can happen” làm kim chỉ nam cho niềm tin, định hướng thi đấu và sự nghiệp của anh. Dòng thông điệp này được nằm trên dải màu gradient ở phần gót giày. Ngoài ra hiệu ứng thiết kế trên bộ đế giày góp phần làm đặc biệt hơn cho bộ sưu tập đơn lần này.

Dịp ra mắt mẫu giày này cũng chính vào ngày sinh nhật Rashford 1/11, anh có thể nói là cầu thủ nòng cốt của Nike trong rất nhiều năm qua, cùng với Ronaldo, Mbappe và phần nào đó là Neymar đã nâng tầm cái tên Mercurial lên top đầu mẫu giày tốc độ trong những năm vừa qua. Mặc dù đã rất xuất sắc trong mùa giải 22/23 vừa qua nhưng anh đã không cho thấy được sự ổn định của mình trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay cùng với Quỷ đỏ. Hi vọng mẫu giày này sẽ giúp Rashford lấy lại được phần nào tinh thần trong giai đoạn khó khăn này của Man Utd.

Mẫu giày này sẽ được cho ra mắt với phiên bản giới hạn dành cho người lớn và cả phiên bản dành cho trẻ em, riêng các phân khúc thấp hơn hay bản TF thì vẫn chưa rõ thông tin đế từ nhà sản xuất nhưng khả năng cao là sẽ hạn chế bớt phân khúc này.

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top