Giỏ hàng của bạn

Nike cho ra mắt bộ sưu tập mới mẻ cho đầu năm 2024 'Mad Ready Pack'

Cuối cùng Nike cũng đã tung ra BST đầu năm 2024 của mình với một bộ màu khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém sự nổi bật, đặc biệt là sự góp mặt của hai phiên bản thế hệ mới Phantom GX2 và Luna2, sự đổi mới không chỉ đến ở các phiên bản FG mà còn cả TF của Phantom khi đã gây bão các cộng đồng giày đá bóng những ngày gần đây.

 

mad ready 1-min.jpg

Điểm gây chú ý đầu tiên phải kể đến là sự thay đổi màu sắc đặc trưng. Bộ sưu tập 'Mad Ready' bất ngờ chuyển hướng từ gam màu ngọc lục của BST 'Peak Ready Pack' và 'Phantom Vortex' sang tông màu đen, trắng và vàng, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

1.  Nike Phantom GX II Elite FG 'Mad Ready Pack'

Với phối màu “Trắng/Đen/Vàng Đồng”, màu đen ở gót và trắng ở phần mũi giày phía trước. Logo Swoosh của giày được tô điểm bằng màu vàng đầy sang trọng. 

mad ready 6-min.jpg

Về công nghệ, hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp với công nghệ Flyknit, một loại vải dệt kim đàn hồi, tạo sự thoải mái và ôm vừa vặn với mọi form chân. Nike Gripknit, với sợi dệt bền và có độ kết dính cao, cung cấp độ bám bóng phù hợp, cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Đinh tán Tri-star được thiết kế nhằm tối ưu hóa khả năng di chuyển, tăng cường độ bám trên sân cỏ và hỗ trợ tăng tốc nhanh trong các bước chạy cũng như trong các pha di chuyển đa hướng.

mad ready 7-min.jpg

mad ready 12-min.jpg

2.  Nike Phantom Luna II 'Mad Ready Pack'

Cũng giống như người anh em Phantom GX II, Phantom Luna II được phối màu “Trắng/Đen/Vàng Đồng”, màu đen ở gót và trắng ở phần mũi giày phía trước. Logo Swoosh của giày được tô điểm bằng màu vàng đầy sang trọng. Luna II đã được cải tiến với phần upper sử dụng chất liệu Gripknit, cùng với đế Cyclone 360 giống với Phantom GX. Chỉ khác nhau là Phantom Luna II là cổ cao còn Phantom GX II là cổ thấp giống như Mercurial Vapor và Mercurial Superfly.

mad ready 9-min.jpg

Với đế giày "Cyclone 360" hiện đại với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng, nhanh nhẹn và chính xác. Bề mặt giày còn được cải tiến bằng chất liệu Gripknit và công nghệ micro molding, giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát và tương tác với bóng. 

mad ready 10-min.jpg

mad ready 11-min.jpg

mad ready 8-min.jpg

mad ready 13-min.jpg

3.  Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 Elite 'Mad Ready Pack'

Tiếp theo Nike Air Zoom Mercurial, bao gồm hai phiên bản Vapor 15 và Superfly 9, mang một vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Phiên bản này có màu “Lemonade/Đen”, với màu “lemonade” làm nền và màu đen dùng để tô điểm cho logo Swoosh kèm dòng chữ “Air” in lớn và cách điệu ở phần gót giày, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ấn tượng.

mad ready 16-min.jpg

Công nghệ Zoom Air với túi khí cao cấp đem đến trải nghiệm êm ái và hoàn trả lực cực tốt cho cầu thủ. Vaporposite+ kết hợp lưới chevron, nâng cao độ bám và lớp lót Flyprint 3D trên phần upper giúp tối ưu hóa kiểm soát bóng. Trong khi đó hệ thống Speed Cage mang lại tính linh hoạt và nhẹ nhàng. Đặc biệt, phiên bản này được làm từ ít nhất 20% chất liệu tái chế, giảm tác động môi trường.

mad ready 15-min.jpg

mad ready 14-min.jpg

4.  Nike Tiempo Legend 10 Elite 'Mad Ready Pack'

Cuối cùng, Tiempo Legend 10 cũng được trình làng với phối màu “Lemonade/Đen” giống như Mercurial. Màu “lemonade” chiếm phần lớn ở mũi giày, trong khi màu trắng được sử dụng ở phần gót. Những đường nét màu đen làm nổi bật logo Swoosh và cổ giày, cùng với những điểm nhấn màu vàng, tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế và sang trọng.

mad ready 19-min.jpg

Về công nghệ, nổi bật với việc áp dụng FlyTouch Plus, một loại da tổng hợp đặc biệt của thương hiệu, FlyTouch Plus là sự kết hợp giữa mềm mại với độ bền cao, tạo điều kiện cho cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, nhờ chất liệu này, Tiempo Legend trở thành phiên bản nhẹ nhất, đồng thời giảm tới 55% khả năng hấp thụ nước so với các mẫu trước.

mad ready 17-min.jpg

mad ready 18-min.jpg

Để mà so sánh với 2 thương hiệu lớn khác là PUMA và adidas thì Nike Mad Ready Pack đầu năm nay có vẻ hơi an toàn hơn so với sự độc đáo của hai BST Solar Energy và Phenomenal. (Tuy nhiên Nike đông cầu thủ đại diện mà đúng không anh em)

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top