Giỏ hàng của bạn

Nike chính thức cho ra mắt phiên bản mới Golden Premier III

Nike được nhận xét là thương hiệu hoạt động tích cực nhất khi chỉ trong tháng 1 đầu năm 2024 vừa qua, Nike đã liên tục cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới như Air Mercurial Tn, BST Mad Ready Pack, BST Black Pack. Để tiếp tục chiều lòng người hâm mộ, thương hiệu phát hành thêm một mẫu giày mới - Premier III với gam màu vàng đồng vô cùng bắt mắt.

 

 
  • Về thiết kế
 
premier 2-min.jpg
 
Từ những phiên bản đầu tiên của Nike Premier, ta không thể không nhắc đến sự sang trọng và quý phái trong thiết kế. Mỗi đường nét, từ màu sắc đến họa tiết đều thể hiện được sự sáng tạo không giới hạn của Nike. Nike Premier III được phủ một màu vàng đồng không chỉ rực rỡ mà còn thể hiện sức mạnh và uy quyền của thương hiệu, hứa hẹn cho những ai mang Premier III trên chân sẽ thành tâm điểm nổi bật trên sân cỏ.
 

 

Sự tương phản được Nike thể hiện bằng những đường nét màu trắng không chỉ làm màu vàng sáng hơn mà còn làm nổi bật logo "Nike Premier" và logo Swoosh đặc trưng của thương hiệu. Đặc biệt phải nói đến phần lưỡi gà có thể gập lại, một chi tiết thiết kế tưởng chừng nhỏ nhưng lại là phần tái hiện để gợi nhớ  về các mẫu giày cổ điển trong quá khứ như Air Tiempo Legend II.
 
  • Về công nghệ
 
premier 3-min.jpg
 
Thiết kế được đầu tư chỉnh chu nhưng Nike không hề lơ là trong việc chọn lựa những công nghệ hiện đại nhất cho Premier III 2024. Da cao cấp được sử dụng không chỉ để tăng vẻ đẹp mà còn nhằm mục đích nâng cao độ bền bỉ cho đôi giày. 
 

 

Các điểm chạm trên bề mặt da được làm một cách tỉ mỉ không chỉ tăng cảm giác bóng mà còn cải thiện khả năng chơi bóng, cho phép người chơi trình diễn kỹ thuật của mình một cách mượt mà và chính xác nhất. 
 

 

premier 5-min.jpg
 
Ngoài ra, mặt đế TPU kết hợp cùng đinh tán hình nón mang lại lực kéo ổn định, hỗ trợ tối đa cho các bước chạy trên sân.
 
premier 4-min.jpg
 

Phiên bản Nike Premier III đã được nhà Nike cho ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau từ năm 2023 và đến năm 2024 không là ngoại lệ. Theo anh em phiên bản Nike Premier III sẽ được hãng thể thao số một của Mỹ tiếp tục cho ra mắt các phiên bản màu khác trong thời gian sắp tới???

premier 6-min.jpg

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top