Giỏ hàng của bạn

NEW RELEASES 13/09/2021: ADIDAS ADIZERO PRIME X SPEEDFLOW, MIZUNO NEXT GENERATION PACK

Các ông vừa có một ngày làm việc đầu tuần căng thẳng? Dãn cách xã hội khiến các ông cảm thấy mệt mỏi về cả thể chất lần tinh thần? Không sao, New Releases tuần này sẽ đem đến cho các ông những phối màu cực kì dễ chịu mà chỉ cần nhìn thôi, mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ được giảm bớt đi phần nào. Cùng bắt đầu nhé!

ADIDAS ADIZERO PRIME X SPEEDFLOW

Đầu tiên phải kể đến chính là đôi giày được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua, phiên bản giới hạn của đôi adidas X Speedflow được lấy cảm hứng một mẫu giày chạy của adidas mang tên Adizero Prime X. Trong khi adidas X Speedlow được phát triển tập trung vào việc hỗ trợ bứt tốc cho người mang thì adidas Adizero Prime X lại được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và bền bỉ cho những vận động viên chạy đường dài. Sự kết hợp của hai mẫu giày trên mang đến một ý nghĩa hoàn hảo cho phiên bản đặc biệt này.

Phối màu White/Screaming Green/Sonic Ink được chọn cũng hoàn hảo không kém. Lần đầu nhìn thấy phối màu này, tôi lập tức nghĩ đến một viên kẹo sữa vị bạc hà, vừa ngọt dịu lại vừa mát lạnh. Một khoảnh khắc “thoả mãn” hiếm hoi trong những ngày cuối hạ oi bức.

 

MIZUNO NEXT GENERATION PACK

Tiếp theo, vẫn với những gam màu xanh vô cùng mát mẻ, đó là bộ sưu tập mới nhất của Mizuno mang tên “Next Generation”. Hai dòng giày được Mizuno giới thiệu trong bộ sưu tập này đó là Morelia Neo III Beta và Rebula Cup. Nhìn vào cách đặt tên cũng như thành phần của bộ sưu tập, chúng ta có thể đoán được phần nào mục tiêu “Tất cả các dòng giày đều có thể làm bằng da thật” mà Mizuno đang hướng tới. Sở dĩ tôi lại có kết luận như vậy bởi mặc dù đều là những đôi giày da thật, Morelia Neo III Beta và Rebula Cup lại đóng những vai trò khác nhau trong đội hình giày của Mizuno.

Mizuno Morelia Neo III Beta là đôi giày được kết hợp giữa vật liệu da thật và vật liệu tổng hợp. Sự kết hợp này giúp nó thậm chí còn nhẹ hơn cả những đôi giày Speed của Nike hay adidas. Bởi vậy, sẽ chẳng ngoa khi nói rằng, Mizuno Morelia Neo III Beta là một dòng giày Speed làm bằng da thật. Trong khi đó, Rebula Cup lại giống như một dòng giày Strike của Mizuno với những đường chỉ cắt và tạo hình của phần má trong giống hệt như phần “strike zone” của những đôi giày dành cho tiền vệ và tiền đạo như Nike Phantom GT hay adidas Predator Freak.

Nếu các ông là một fan của giày da thật nhưng lại yêu thích những chỉ tiết của các dòng giày khác, cửa hàng Mizuno sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho các ông.

 

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào.

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top