Giỏ hàng của bạn

ADIDAS RA MẮT PAUL POGBA SEASON 7 PREDATOR MUTATOR 20+

Đúng vào thời điểm Priemier League khai mạc mùa giải 20/21, Adidas ra mắt mẫu giày dành cho Paul Pogba Predator Mutator 20+ Season 7, với thiết kế lấy cảm hứng từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.

Thật khó tin rằng chúng ta đang bước vào mùa giải thứ thứ bảy của bộ sưu tập giày bóng đá của Paul Pogba được thực hiện với sự hợp tác của Adidas. Và Three Stripes đã cung cấp cho Pogba một thiết kế đại diện cho vị trí của anh ấy - một cầu thủ sáng tạo hàng đầu của bóng đá. Vì mục đích đó, logo được nâng cấp hơn so với mùa trước, giờ đây nó được làm bằng vàng với dáng vẻ sang trọng với họa tiết lặp lại ở phía trên và họa tiết chính được lấy cảm hứng từ thiết kế đặc trưng của Louis Vuitton.

Chúng tôi đã có một cái nhìn sơ qua về Predator Mutator 20+ Pogba khi chính anh ấy mang đôi giày này tập luyện tại Manchester United, nhưng bây giờ chúng tôi có cái nhìn rõ hơn về phiên bản có chữ PP mới nhất của anh ấy. Như đã đề cập, tính năng nổi bật là logo 'PP' bằng vàng, được khảm trên toàn bộ mặt trên, có phần đế màu đen, đảm bảo logo sẽ dễ nhận thấy hơn.

Chúng tôi rất thích thích thú với cách phối của màu vàng trên nền đen, đặc biệt là khi kết hợp với tính thẩm mỹ hung hăng độc đáo của các gai ở mu bàn chân trước.

Nhìn chung, đó là một cái nhìn độc đáo của người Pháp, một cái nhìn phù hợp với bản chất hoa lệ của Pogba.

According to: www.soccerbible.com/

Translate: UrixxFootballStore

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top