Giỏ hàng của bạn

adidas Predator Accuracy trong bộ sưu tập 'Own Your Football'

Khoảng thời gian cuối năm 2022 đầu năm 2023, adidas đã cho ra mắt bản nâng cấp của hai dòng giày chính Predator Accuracy cùng với Copa Pure. Trong số đó ấn tượng nhất có thể kể đến Predator Accuracy với rất nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Slogan ‘miss nothing’ (không trượt phát nào) đến từ nhà ‘Ba Sọc’ như một lời khẳng định đây chính là một bản nâng cấp đáng trải nghiệm của dòng giày huyền thoại này, hãy cùng Shoot Channel phân tích chi tiết ‘Quái thú’ này nhé.

Ở phân khúc top-end, Predator Accuracy sở hữu 3 phiên bản là Predator Accuracy + không dây, Predator Accuracy .1/.1 Low có dây với định dạng cổ cao và thấp (Low). 

Về phần thiết kế, Predator Accuracy mang cho mình 3 tông màu chính là Đen/Hồng/Trắng

tạo cho đôi giày một vẻ đẹp rất ấn tượng và quyến rũ với phần lớn Upper giày là màu đen. Biểu tượng ba sọc màu trắng đặc trưng được thiết kế hoàn toàn mới với hình dạng móng vuốt nằm trải dài từ phần đế tới má ngoài của giày. 

Điểm cải tiến trên Predator Accuracy chính là những hạt cao su ‘High Definition Grip’ trải trên phần má trong của giày được làm nổi bật với màu hồng. Ở phía trên phần cổ Primeknit cũng mang màu hồng làm nổi bật trên nền đen của Upper giày. Ở sau gót chính là logo của adidas với màu trắng.

Về mặt công nghệ, Predator Accuracy sở hữu cho mình một form dáng thon gọn hơn nhiều so với phiên bản Edge nhưng cũng có phần giống như Freak và Mutator. Phần upper được gia công bằng chất liệu tổng hợp HybridTouch mềm mại kết hợp ‘High Definition Grip’ bao gồm những hạt cao su trải dài các khu vực tiếp xúc bóng nhiều. Ở phiên bản Predator Accuracy + không dây, phần này sẽ được bao phủ nhiều ở phần lòng trong bàn chân lên đến mu bàn chân. Với cấu trúc như vậy, Accuracy đã giảm được khoảng 40g so với phiên bản Edge.

Bên cạnh đó, một công nghệ quen thuộc không thể không nhắc đến chính là phần cổ giày Primeknit 2 mảnh giúp thao tác mang tháo giày dễ dàng và trong trận đấu, kết cấu này sẽ giúp ta di chuyển và chuyển hướng linh hoạt hơn. Ở các phân khúc thì mật độ bao phủ của Primeknit sẽ khác nhau, ở các phiên bản Accuracy.1 và Accuracy.1 Low thì sợi dệt này nằm ở vùng xỏ dây của giày. 

Đi đến phần đế, có thể nói đây chính là điểm giống duy nhất của Accuracy so với mẫu giày tiền nhiệm Edge với FacetFrame được thiết kế 2 mảnh ở lòng bàn chân và gót chân cùng với nhiều móng tiết diện tam giác mang lại sự ổn định cùng với lực kéo tốt khi di chuyển trên chân. Ở đầu mũi còn có Power Facet giúp phân phối lại trọng lượng của mũi giày qua đó tối ưu hóa lực khi sút bóng.

Bên cạnh cho ra mắt các phân khúc cao cấp trên chân các cầu thủ chuyên nghiệp thì adidas cũng rất chăm chút ở những phân khúc thấp hơn với nhiều phiên bản cho các mặt sân khác nhau như Accuracy .2, .3 hay cả .4 với sự khác biệt đến từ chất liệu và độ nhám đến từ công nghệ High Definition. Đây cũng là một chi tiết khá thú vị khi trên từng phân khúc giày của Accuracy sẽ có thông tin về độ nhám của công nghệ này qua đó giúp người mua có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn được mẫu giày hợp lý cho mình.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top