Giỏ hàng của bạn

ADIDAS CHO RA MĂT BỘ SƯU TẬP SUPERLATIVE

Ngày 19/01/2021, adidas chính thức ra mắt Bộ sưu tập Superlative, cùng với các màu cập nhật cho X và Nemeziz và giới thiệu về thế hệ tiếp theo của Predator: Predator Freak.

 



Adidas từ trước đến nay có thói quen phát hành một bộ sưu tập gồm đầy đủ các sản phẩm mới để hỗ trợ việc ra mắt silo thế hệ tiếp theo, và đó là trường hợp ra mắt của bộ sưu tập "Superlative" với các màu sắc mới sống động cho NemezizX Ghosted bổ sung cho sản phẩm chính: Predator Freak. Nhà Ba Sọc đã rút kinh nghiệm, lắng nghe người chơi, điều chỉnh và cải tiến công nghệ, vẻ ngoài của dòng Mutator để mang lại một con "Quái thú" thậm chí còn hoang dã hơn thế hệ Predator trước đó.

 

 

Điều đầu tiên có thể nhận thấy với đôi Predator Freak là vẻ ngoài "Dã Thú" của Mutator đã được nâng lên một tầm cao khác nhờ vào phần trên của Demonkin được cải tiến, nhằm mục đích tăng cường khả năng kiểm soát bóng và chuyển hướng. Công nghệ Demonskin được nhà Das giới thiệu lần đầu tiên vào dòng Predator trước, với sự đổi mới về hiệu suất được tạo ra bởi một lớp gai cao su - được nghiên cứu kỹ lưỡng về chất liệu và vị trí trên upper tạo nên các điểm tiếp xúc chính với bóng và phạm vi bao phủ được mở rộng, cho phép kiểm soát vượt trội và tăng khả năng xoay chuyển bóng.

Predator Freak còn mang trên mình một thiết kế cổ giày hoàn toàn mới cho phép bàn chân có phạm vi chuyển động linh hoạt hơn và cải thiện khả năng thích ứng giữa giày với những hình dạng khác nhau của bàn chân. Cổ giày PRIMEKNIT được kết cấu  bởi hai mảnh tất cho phép mu bàn chân dễ dàng trượt vào bên trong giày.

 

 

Predator Freak cũng cho thấy một sự nâng cấp rõ ràng ở vẻ bề ngoài. Thừa hưởng các thiết kế đáng chú ý từ Predator Accelerator 1998Predator Precision 2000, chi tiết ba sọc mang tính biểu tượng bao bọc giày từ hai bên má ngoài và má trong kéo dài đến mặt dưới của đế giày. Những chiếc gai Demonkin màu vàng sáng trên nền xanh lam tạo nên một tổng thể vô cùng nổi bật.

 

 

Về phần Nemeziz, dòng giày này tiếp tục với diện mạo được ra mắt từ bộ sưu tập "Precision to Blur", với sự kết hợp màu sắc mới cùng màu in 3D ở upper tạo nên một cái nhìn rõ nét hơn về hình ảnh quang học, đồng thời nêu bật một trong những nâng cấp công nghệ đánh dấu bước chuyển mình về màu sắc cho các thế hệ tiếp theo. 

 


Đối với X Ghosted, sự thay đổi vẻ ngoài trong bộ sưu tập "Precision to Blur" ít rõ ràng hơn, với sự thay đổi tone màu từ xanh lá cây sang vàng vôn. Mặt đế màu trắng và phần lót gót mang đến một điểm nhấn tinh tế, bắt mắt.

 

According to: www.soccerbible.com

Translate: UrixxFootballStore

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top