Giỏ hàng của bạn

PUMA 'Pursuit' Pack tăng tốc trong giai đoạn cuối mùa giải 2022-2023

Giai đoạn cuối mùa giải chính là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng để các đội bóng dần đà hoàn thành mục tiêu của mình trong mùa giải năm nay. Tại thời điểm này, PUMA cho ra mắt bộ sưu tập mang tên ‘Pursuit’ Pack nhằm tạo động lực giúp cho các cầu thủ chinh phục được những danh hiệu cũng như mục tiêu quan trọng ở nửa cuối mùa giải sau . Nhìn chung, ở bộ sưu tập ‘Pursuit’, nhà Báo đã đem đến một gam màu cực kỳ tươi mới không kém gì ‘Supercharge’ trước đó. Bộ đôi Future và Ultra cùng sở hữu cho mình một gam phối các màu xanh lục cực kỳ chói mắt.

1) Puma Future Ultimate ‘Pursuit’ Pack
Về thiết kế, Puma Future ở bộ sưu tập này sở hữu mã màu “Fast Yellow/Puma Black/Electric Peppermint” với vẻ ngoài bao phủ bởi màu xanh sáng, chi tiết công nghệ PWRTAPE trên mẫu giày được làm màu xanh lá đậm màu hơn. Logo PUMA ‘Báo’ của hãng được làm màu đen, xuất hiện trên nền màu sáng ở phần mũi giày và gót giày. Phần đế cũng tương tự khi được chia làm 2 phần thiết kế màu như trên upper tạo nên sự đồng bộ cực kỳ hoàn hảo và giữ độ sáng cho đôi giày. 

Nhìn chung, ở bộ sưu tập chính thứ hai trong năm nay của PUMA Future sở hữu lối thiết kế không quá cầu kỳ và quá chi tiết, điểm nhấn lớn nhất nằm ở phần phối màu cực kỳ bắt mắt ngay cả ở các phần cơ bản. Bên cạnh đó, phối màu này làm cho phần công nghệ PWRTAPE không bị quá tách rời giống như phối màu ‘Supercharge’ trước đó.

Về mặt công nghệ, bộ sưu tập vẫn không có thay gì so với các màu trước đó, có thể kể đến như phần upper làm từ chất liệu dạng lưới kép FUZIONFIT360 được nâng cấp so với phiên bản trước kết hợp với PWRTAPE hỗ trợ tăng cường sự thích ứng cho đôi chân. Puma Future Ultimate còn được trang bị ở vùng tiếp xúc bóng nhiều những hạt nổi 3D để tăng cường độ bám và kiểm soát bóng khi chuyền, sút và rê bóng.

Phần lót giày sử dụng công nghệ Nano Grip trọng lượng nhẹ, giúp giảm thiểu tình trạng trượt chân bên trong giày qua đó duy trì khả năng truyền lực cho các hoạt động bùng nổ. Bộ đế giày duy trì hình dạng chữ Z cùng với các chi tiết móng giày được làm chắc chắn giúp mang lại lực kéo và độ ổn định tối đa.

2) Puma Ultra Ultimate ‘Pursuit’ Pack
PUMA Ultra Ultimate luôn là một silo giày sở hữu cho mình nhiều phối màu cực kỳ bắt mắt từ màu sắc đến phần thiết kế. Ở bộ sưu tập ‘Pursuit’, Ultra mang mã màu “Electric Peppermint/Puma White/Fast Yellow” với màu xanh lục đậm bao phủ từ upper cho đến phần đế giày. Điểm đặc trưng của dòng PUMA Ultra với biểu tượng Formstripes màu trắng viền đen và lồng bên trong là một họa tiết Formstripes màu xanh lục nhỏ hơn. Ở Ultra, phần PWRTAPE sẽ được điểm màu trái với của PUMA Future là màu xanh sáng hơn. Ngoài ra, các logo Báo sẽ được tô lên màu đen.

PUMA Ultra đã thể hiện rất nổi bật khi đảo ngược các màu so với người anh em Future với màu xanh bạc hà làm chủ đạo và hỗ trợ là phần màu xanh vàng sáng hơn nằm ở các chi tiết của mẫu giày.

Về phần công nghệ, Puma Ultra vẫn nổi bật với chất liệu ULTRAWEAVE siêu nhẹ, đây chính là loại vật liệu nhẹ nhất, hiệu suất cao nhất từng được phát triển của nhà Báo và đây cũng chính là chất liệu được sử dụng cho áo thi đấu chính của thương hiệu. WRPRINT ở phần upper mang lại sự ổn định, tăng cường cảm giác tiếp xúc bóng và độ bền. Ngoài ra ở phần gót giày, công nghệ PWRTAPE cũng được sử dụng với chức năng giữ form giày ở phần gót chân tốt hơn. Bộ đế giày trang bị nhiều đinh móng hình chữ V tạo lực kéo tốt khi bứt tốc và di chuyển ở cường độ cao.

PUMA trước đó đã cho ra mắt phối màu ‘Brilliance’ Pack dành cho các chân sút phái đẹp thì lần này, ‘Pursuit’ sẽ được sản xuất cho các phái nam lẫn nữ khi có sự điều chỉnh về phần chiều cao mu giày cũng như khối lượng nhằm tạo ra hiệu suất tốt nhất cho các cầu thủ khi thi đấu trên sân. Hãy để PUMA ‘Pursuit’ Pack đồng hành trong hành trình đạt được các mục tiêu trong mùa giải năm nay.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top