Giỏ hàng của bạn

Đầy màu sắc với phiên bản Future Ultimate 'Creativity' dành cho Neymar Jr.

Neymar Jr., một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân đẳng cấp nhất bóng đá thế giới hiện tại, một cầu thủ tạo nên rất nhiều ảnh hưởng cho nền bóng đá thế giới. Bên cạnh lối chơi bắt mắt thì tính nghệ thuật của anh cũng được đưa vào rất nhiều các mẫu giày signature mà anh từng sở hữu. ‘Creativity’ của nhà PUMA cũng là một trong những dòng giày lấy cảm hứng thiết kế rất nhiều từ lối đá bóng đậm chất đường phố của cầu thủ người Brazil. 'Creativity' cũng chính là cái tên gắn liền với Neymar từ khi anh gia nhập nhà PUMA Future.

Mùa giải này đối với Neymar có lẽ đã kết thúc khi anh đã bị một chấn thương rất nghiêm trọng, tuy nhiên điều này vẫn không ngăn cản PUMA phát hành mẫu giày mới dành cho ngôi sao của PSG. Đây chính là thế hệ PUMA Future 'Creativity' thứ 3 từ khi lần đầu ra mắt trên mẫu Puma Future Z 1.1. Mẫu giày vẫn giữ lối thiết kế cực kỳ đặc sắc với các vệt đồ họa và màu sắc uyển chuyển xuyên suốt đôi giày thể hiện sự tự do, sáng tạo của Neymar trên sân cỏ. Phần họa tiết thiết kế này nằm trên nền màu trắng tạo nên gam màu sáng thể hiện sự cảm hứng, đường phố.

Phần công nghệ PWRTAPE được thiết kế thành dãy đổi màu từ xanh sang tím và các họa tiết trên đôi giày được thiết kế dựa trên phần công nghệ này, nổi bật trên phần họa tiết đặc sắc chính là màu vàng đến từ logo ‘Báo’ của PUMA nằm trên phần mũi giày. Phần đế giày cũng được chia ra làm hai phần thiết kế với phần lòng bàn chân chính là các họa tiết màu tối đặc sắc, còn phần đế gót là màu trắng với đầu những chiếc đinh có màu hồng nhẹ.

Ngoài mang một thiết kế rất đặc biệt, PUMA Future Ultimate vẫn giữ lại các công nghệ giống như các phối màu trước, có thể kể đến như phần upper làm từ chất liệu dạng lưới kép FUZIONFIT360 được nâng cấp so với phiên bản trước kết hợp với PWRTAPE hỗ trợ tăng cường sự thích ứng cho đôi chân. Puma Future Ultimate còn được trang bị ở vùng tiếp xúc bóng nhiều những hạt nổi 3D để tăng cường độ bám và kiểm soát bóng khi chuyền, sút và rê bóng.

Phần lót giày sử dụng công nghệ Nano Grip trọng lượng nhẹ, giúp giảm thiểu tình trạng trượt chân bên trong giày qua đó duy trì khả năng truyền lực cho các hoạt động bùng nổ. Bộ đế giày duy trì hình dạng chữ Z cùng với các chi tiết móng giày được làm chắc chắn giúp mang lại lực kéo và độ ổn định tối đa.

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra ở đây là, khi nào Neymar mới có thể trở lại sân cỏ và không biết đến khi đấy, với sự phát triển tốc độ của PUMA, Neymar có phải trên chân một thế hệ mới của dòng Future hay không ? và ai sẽ thay cầu thủ người Brazil debut mẫu giày siêu bắt mắt này.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top