Giỏ hàng của bạn

Phối màu đầu tiên sau chức vô địch World Cup của Messi, X Speedportal 'L10NEL M35SI'

35 năm trước, Lionel Messi đã đặt chân đến hành tinh này, đây vẫn còn là sự tranh cãi khi ta vẫn chưa rõ GOAT đã đến Trái Đất bằng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh hay bằng cách khác, kể từ khi tiếp xúc với trái bóng, Lionel Messi đã thi đấu như thể anh là người ngoài hành tinh mang ma thuật thật sự. Mở đầu năm 2023, adidas dành tặng cho Messi một phối màu mang tên ‘L10NEL M35SI’ đánh dấu tuổi 35 đầy thành công của anh và cũng kỷ niệm 35 năm từ ngày ra đời số 10 vĩ đại của lịch sử bóng đá Argentina và bóng đá thế giới.

Sau chức vô địch thế giới cùng X Speedportal ‘Leyenda’ Messi đã khép lại một năm 2022 cực kỳ thành công với rất nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân, ‘L10NEL M35SI’ sẽ là món vũ khí đầu năm 2023 của ‘El Pulga’. Ở phối màu này, họa tiết thể hiện trên upper lấy cảm hứng từ yếu tố thiết kế những đôi giày thửa riêng trước đây của Leo và được đồng bộ thành các gam màu hòa hợp hơn với nhau.

Màu chính thức của phiên bản này là "Team Solar Orange/Silver Met./Core Black". Để nói về thiết kế thì đôi giày sở hữu lối thiết kế khá phức tạp, kết hợp từ nhiều mảng họa tiết độc đáo khác nhau trải hết phần upper dưới lớp nền màu cam.

Messi đã trên chân phối màu này trong nhiều trận đấu của PSG dưới định dạng custom theo cấu trúc mong muốn của số 30. Mặc dù không thể tiến xa hơn tại đấu trường Champions League nhưng hi vọng với phiên bản giày đặc biệt này, Messi sẽ tạo thêm dấu ấn và gặt hái thêm nhiều danh hiệu trong năm 2023 này.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top