Giỏ hàng của bạn

Phiên bản giày tốc độ thế hệ mới với thiết kế hoài cổ adidas X Crazylight +

Khi ta được nghe nhắc đến giày đá bóng tốc độ, ta đều chung quan điểm rằng, một đôi giày đá bóng cực nhẹ thì đồng nghĩa sẽ đem lại cho cầu thủ tốc độ cực nhanh, và với những suy nghĩ như trên, adidas đã cho ra mắt adidas X Crazylight + với những công nghệ cực hiện đại của giày đá bóng và được đặt trên một kiểu dáng hoài cổ.

Crazylight là một công nghệ được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011 trên một đôi giày bóng rổ nhà adidas cùng quảng cáo là dòng giày bóng rổ nhẹ nhất với điểm công nghệ kết cấu lưới SprintWeb giảm tối đa trọng lượng giày và tạo ra sự liền mạch tạo nên sức mạnh đa chiều trên đôi giày. adidas lần đầu tiên đưa công nghệ Crazylight áp dụng trên giày bóng đá với Adizero F50 Crazylight vào tháng 3 năm 2014, loại giày bóng đá nhẹ nhất từng được sản xuất vào thời điểm đó, chỉ nặng 135g. Tất nhiên, adizero 99g xuất hiện ngay sau đó, phá vỡ kỷ lục tồn tại trong thời gian ngắn, nhưng điều đó không làm giảm đi tầm ảnh hưởng của Crazylight và di sản mà nó để lại. Và đây cũng chính là nguồn cảm hứng để tạo ra phiên bản giày đặc biệt adidas X Crazylight + cực kỳ đặc biệt này. 

Vẫn với quan điểm trên, adidas sẽ phải cải tiến lại mọi thứ ngay lập tức mà vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của giày. Để làm được điều đó, upper Aerocage+ mỏng nhẹ đã được sử dụng cho X Crazylight nhằm tạo sự hỗ trợ và ổn định ở tốc độ cao. Phiên bản này đã được loại bỏ ở những khu vực cần ít vật liệu hơn để đảm bảo rằng trọng lượng tổng thể được giữ ở mức tối thiểu, bao gồm dây buộc siêu nhẹ và thậm chí cả lót giày siêu nhẹ. Ngoài ra, bộ đế cũng đã được áp dụng công nghệ AEROPLATE giúp cho đôi giày được giữ trọng lượng tối thiểu tuyệt đối. Tổng lại, không có phần nào trong thiết kế của giày bị bỏ qua trong quá trình thiết kế và tạo ra một đôi giày siêu nhẹ của nhà Ba Sọc.

Và tất cả được gói gọn trên một vẻ ngoài cực kỳ độc đáo nhằm gợi nhớ đến phiên bản giày đá bóng Crazylight đầu tiên. Những gam màu sáng như đỏ, vàng chanh, hay cam kết hợp những họa tiết mô phỏng tốc độ đặc biệt được sử dụng trải dài trên đôi giày với cách phân chia giao diện đổi màu từ ngoài vào trong tạo cho đôi giày một hiệu ứng nhanh nhẹn rất đặc biệt, rất ‘điên rồ’. Cũng không thể không nhắc đến biểu tượng của adidas X trong năm 2023 này, phần Ba Sọc sẽ được đặt dọc theo thân upper ở cả hai phía trong và ngoài.

Tổng kết, adidas X Crazylight đã thể hiện rất rõ tiêu chí của sự tốc độ, nhanh nhẹn và trở thành một trong những đôi giày đặc sắc nhất từ đầu năm 2023, phiên bản này sẽ được bán với số lượng có hạn nhưng sẽ với số lượng nhiều. Và sau phối màu này, adidas sẽ cho ra thêm một phối màu khác trên phiên bản giày này trong Crazyrush Pack sắp tới.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top