Giỏ hàng của bạn

Phiên bản giày NB Furon v7 đặc biệt dành cho Bukayo Saka - 2023 FPA Young Player of the Year

Được vinh danh tại giải thưởng 2023 PFA Young Player of the Year (Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2023 của FPA), New Balance dành tặng anh một phiên bản giày Furon v7 đặc biệt và cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã trên chân thi đấu trong chiến thắng vừa qua trước Everton.

Giai đoạn vừa qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Bukayo Saka từ CLB Arsenal cho đến đội tuyển quốc gia và anh cũng là cầu thủ chủ chốt của nhà NB. Kể từ khi đặt bút ký hợp đồng với thương hiệu này từ tháng 3 năm 2021, New Balance đã luôn dõi theo những bước chân của Saka và luôn làm mới cầu thủ này với các mẫu giày signature Furon cực kỳ bắt mắt. Và mới đây, nhằm vinh danh sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 2001 với giải thưởng 2023 PFA Young Player of the Year, NB tung ra phiên bản giày độc nhất vô nhị với gam màu vàng gold sáng lóa cùng các điểm nhấn màu đen bao xung quanh mẫu giày.

Phiên bản đặc biệt này được bao phủ một gam màu vàng gold từ upper cho đến cả phần đế giày. Riêng phần logo thương hiệu cùng phần cổ thun nổi bật với màu đen và các họa tiết sọc ở phần gót cũng được tạo ra bởi các được sọc đen đậm nhạt khác nhau. Và đương nhiên không thể thiếu cột mốc ra mắt của mẫu giày này với dòng chữ “PFA Young Player Of The Year” màu trắng ở phần gót giày.

Tuy đây có thể nói là một mẫu giày được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng cho thấy được sự quan tâm rất lớn của thương hiệu đại diện đến cầu thủ số 1 của họ. Và dòng giày New Balance cũng đang có những bước tiến chậm mà chắc trên thị trường giày đá bóng hiện tại với các mẫu giày luôn đánh giá rất cao.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top