Giỏ hàng của bạn

PANTOFOLA D'ORO x PANINI VÀ PHIÊN BẢN GIÀY KỶ NIỆM ĐỘC ĐÁO

Nhằm tôn vinh mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng hàng đầu nước Ý, Pantofola d'Oro đã cho ra mắt phiên bản giày kỷ niệm có 1 không 2 cùng với sự hợp tác thiết kế của Panini.


Sơ lược về Panini, đây là một công ty chuyên sản xuất sách, truyện, tạp chí, nhãn dán, danh thiếp và nhiều mặt hàng khác, được thành lập vào năm 1961 tại Ý và được đặt tên theo anh em nhà Panini. Panini Group có những mối liên kết đặc biệt với môn thể thao vua, bắt đầu với việc hình thành mối quan hệ đối tác với FIFA vào năm 1970 và đã sản xuất album hình dán đầu tiên cho kỳ FIFA World Cup vào năm 1970. Từ đó, việc thu thập, trao đổi những hình dán và thẻ trở thành một trải nghiệm cực kỳ thú vị của FIFA dành cho giới trẻ.


Kể từ năm 2019, Panini đã có bản quyền của các giải đấu bóng đá quốc tế như FIFA World Cup, UEFA Nations League và Copa América, cũng như các giải đấu trong nước bao gồm Premier League (từ mùa giải 2019–20), La Liga Tây Ban Nha , Serie A của Ý và Primera División của Argentina trong số những giải đấu khác. Đỉnh cao có thể kể đến một album hình dán Panini về World Cup 1970 có chữ ký của Pelé đã được bán với giá kỷ lục 10.450 bảng Anh vào năm 2017. Và vì thế Panini có thể nói là thương hiệu chứng kiến rõ nhất sự phát triển của bóng đá trong hơn nữa thế kỷ vừa qua.

Cảm hứng thiết kế ra phiên bản này đến từ những kiểu tóc đẹp nhất của các cầu thủ bóng đá của những năm về trước và được thể hiện bằng 20 kiểu dáng gợi cảm nhất của bóng đá trong thời kỳ hoàng kim bao gồm cả mái tóc, bộ ria, mép dưới dạng các nhãn dán của Panini.


Và với một thiết kế đặc sắc như vậy, đây sẽ là phiên bản được cho ra mắt với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 1 … chiếc và chắc chắn không được xuất hiện trên sân cỏ và cũng sẽ không được bán lẻ, thay vào đó, nó được sản xuất để tôn vinh hai thương hiệu mang tính biểu tượng trong văn hóa Ý.


 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top