Giỏ hàng của bạn

Nóng bỏng bộ sưu tập quý 2 adidas Heatspawn Pack

Mùa giải 2022-2023 đang dần đi đến hồi kết với các trận đấu đầy áp lực và sức nóng hấp dẫn từ các đấu trường bóng đá toàn thế giới, hòa vào sức nóng đấy, adidas tung ra bộ sưu tập với gam màu cực kỳ nóng bỏng mang tên ‘Heatspawn’ Pack.

Đầu năm 2023 đã chứng kiến sự ra mắt rất nhiều phối màu cực kỳ hấp đẫn đến từ nhà adidas, từ sự đối lập trắng - đen của Nightstrike - Pearlized Pack, hay sắc hồng rực rỡ đến từ ‘Own Your Football’ Pack và thêm một bộ sưu tập Parley nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Vào quý 2 năm nay, trải dài khắp các sân cỏ là gam màu nóng của ‘Heatspawn’ Pack cùng với giai đoạn kết thúc mùa giải 2022-2023 sẽ được khoác lên cả 3 silo giày chính X, Predator và Copa.

1) X Speedportal ‘Heatspawn’
Dòng giày tốc độ chủ lực của adidas vẫn tạo nên sự ấn tượng với màu cam sáng bắt mắt bao phủ toàn bộ upper giày, bao gồm cả phần cổ thun và phần đế giày. Điểm lên các chi tiết cơ bản của X Speedportal là màu đen có thể kể đến như 3 sọc trên phần upper, họa tiết nhiều mũi tên ở phần má ngoài và trong, dây giày hay logo adidas, … Đây chính là phối màu đặc sắc nhất trong bộ ba của adidas, bề ngoài sẽ tạo nên một hiệu ứng tốc độ cực kỳ nóng bỏng khi các cầu thủ tăng tốc trên sân cỏ.


2) Predator Accuracy ‘Heatspawn’
Giống như X Speedportal, ‘Quái Thú’ cũng khoác lên mình gam màu cam trên đa phần upper giày. Hình ảnh 3 sọc móng vuốt phía má ngoài cùng với phần cổ giày Primeknit sẽ được tô màu đen. Ngoài ra, công nghệ High Definition Grip nổi lên với màu đen trên nền Hybrid Touch màu cam sáng. Cuối cùng là bộ đế vẫn với phong cách chia làm hai nửa với phần trên màu cam và đế gót màu đen.


3) Copa Pure ‘Heatspawn.
Anh cả Copa vẫn luôn giữ cho mình một vẻ ngoài giản dị với một màu da hơi ngã cam bao trùm toàn bộ upper da, bên cạnh đó các chi tiết nhỏ như logo thương hiệu, ký hiệu 3 sọc hay lớn hơn là toàn bộ đế được sử dụng màu cam đậm hơn để nổi bật gam màu chủ đạo của bộ sưu tập này. 

 

Heatspawn Pack đã trên chân các cầu thủ đại diện trên chặng đường chinh phục những mục tiêu giai đoạn cuối mùa giải này và đã tạo nên một sức nóng hấp dẫn trên tất cả các đấu trường lớn nhỏ khác nhau trên khắp hành tinh.

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top