Giỏ hàng của bạn

Nike x Mbappe cho ra mắt phiên bản Air Zoom Mercurial superfly 9 phong cách truyện tranh

Sau triều đại Nike Mercurial Superfly của CR7, hậu bối Kylian Mbappe chính là truyền nhân nối tiếp sức mạnh của dòng giày cổ cao chủ lực này của nhà Nike cùng hàng loạt các phiên bản signature độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của ninja Rùa. Riêng ở thế hệ Superfly 9 này, Mbappe đã xếp lên kệ giày của mình 4 phối màu thửa riêng tính luôn cả phiên bản này.

Ở phiên bản signature này, phối màu cùng với thiết kế mang lại cảm giác rất comic, những hình ảnh độc đáo tạo nên các hiệu ứng nghệ thuật của truyện tranh, xuất phát từ cảm hứng và niềm vui mà cầu thủ người Pháp mang lại khi anh chơi bóng.

Đi vào phần thiết kế, upper được phủ một màu xanh dương sáng cùng các họa tiết sọc xanh đậm chạy ngang phần upper và các khung hình ám chỉ đến các ô truyện tranh, phía má ngoài là chữ ZOOM với font chữ rất đặc biệt kết hợp cùng hiệu ứng 3D được đặt phía dưới logo Swoosh màu vàng đổ bóng. 

 

Phần má bên trong giày lại được thêm những họa tiết táo bạo hơn, cũng với chữ AIR với font chữ cách điệu và nổi bật trên đó là logo cùng chữ SWOOSH được đặt trong khung logo Nike viền răng cưa, hình ảnh mà ta hay gặp trong các trang truyện tranh. Bộ đế cũng được làm màu tương đồng với upper cùng với khu vực Air Zoom được tô màu vàng. Ngoài ra các chi tiết nhỏ khác cũng được điểm màu vàng tương tự.

Và như thường lệ, phiên bản đặc biệt này của Mbappe cũng sẽ cho ra mắt ở cả định dạng Vapor lẫn Superfly cùng với các phân khúc thấp hơn vè đế sân cỏ nhân tạo.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top