Giỏ hàng của bạn

NIKE RA MẮT MERCURIAL DREAM SPEED 3

Lấy cảm hứng từ tốc độ thuần túy của các trận đấu, Nike tung ra phiên bản thứ ba từ dòng Mercurial 'Dream Speed' của họ, được trang bị các yếu tố và các họa tiết đặc trưng dành cho một đôi giày chuyên về tốc độ. Cristiano Ronaldo đã ra mắt đôi giày này với các khán giả vào ngày Chủ nhật vừa qua, khi Juventus tiếp đón Napoli, trong khi đó Sam Kerr Kylian Mbappe cũng sẽ được mang chúng trong một tương lai gần với các phiên bản dành riêng cho họ.

Dựa trên 2 phiên bản trước là Mercurial Dream Speed ​​và Dream Speed ​​2, Nike ra mắt bản thứ ba trong Series này. Một lần nữa phiên bản này được thiết kế dành cho Cristiano Ronaldo, Sam KerrKylian Mbappe, đôi giày này đã truyền tải thông điệp về lối chơi bóng tốc độ và đầy mạnh mẽ.

Phiên bản này bắt đầu với một dải Chevron chủ yếu hướng về phía trước, và họa tiết này được lặp lại ở mặt giữa của nó với hiệu ứng phóng to và mờ đi. Một dấu Swoosh ánh kim lung linh chiếm Spotlight ở mặt bên, trong khi một họa tiết lưới thể hiện hiệu ứng gợn sóng.

Cristiano Ronaldo đã nói về đôi giày: These boots are all about chasing your dreams and doing whatever you can to achieve them,”. “One bit of advice I have for everyone to think about if you wear these boots: work hard and think big, and your dreams can come true.

Phiên dịch là: “Những đôi giày này là để theo đuổi ước mơ của bạn và làm bất cứ điều gì có thể để đạt được chúng.  "Một lời khuyên nhỏ mà tôi dành cho mọi người nếu bạn mang đôi giày này: hãy làm việc chăm chỉ và suy nghĩ lớn, và ước mơ của bạn có thể thành hiện thực."

According to: www.soccerbible.com

Translate: UrixxFootballStore

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top