Giỏ hàng của bạn

NIKE RA MẮT 'FLASH CRIMSON PACK'

Nike cuối cùng đã chính thức tung ra một Pack mới nhất của mình. Được biết đến với cái tên Flash Crimson Pack, nó mang đến những diện mạo mới nổi bật cho Mercurial Vapor XIII, Superfly VIITiempo Legend VIII.

Chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về Mercurial VaporSuperfly về dự án này vào đầu tháng 7, nhưng bây giờ chúng đã chính thức được ra mắt dưới tên ‘Flash Crimson Pack’ cùng với Tiempo Legend VIII. Nhưng lại không có dấu hiệu gì của Phantom GT phiên bản mới trong lần ra mắt này.

Đối với Mercurial VaporSuperfly, đây là cơ hội để thể hiện Swoosh dựa theo hình tia chớp. Màu đỏ thẫm có tác động mờ dần khi nó bao trùm từ mặt bên sang mặt giữa, chuyển sang màu "Hyper Jade". Quá trình chuyển đổi này được thực hiện tốt nhất ở phía mặt dưới, với hiệu ứng được hiển thị hoàn hảo trên mặt đế.

Đối với Tiempo, nó có cùng phát huy tính thẩm mỹ với màu trắng và màu đỏ thẫm, được thể hiện trong kiểu dáng xuống Tone thường khi so sánh với MercurialTiempo thì lại không có Swoosh sét được họa tiết trên giày, thay vào đó là việc bao quanh kéo dài truyền thống kéo dài dọc theo bên phải xung quanh gót chân. Mặt đế sau đó có màu đỏ thẫm khối, hoàn thiện vẻ ngoài khá chuẩn cho silo cổ điển. Chắc chắn là tiêu chuẩn khi được đặt cạnh Mercurial.

 

According to: www.soccerbible.com

Translate: UrixxFootballStore

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top