Giỏ hàng của bạn

NIKE MERCURIAL SUPERFLY DRAGONFLY CR110

Ngay sau khi Ronaldo xô đổ kỉ lục về số lượng bàn thắng ghi cho đội tuyển quốc gia của Ali Daei với bàn thắng thứ 110 và 111 vào lưới đội tuyển Cộng Hoà Ireland, Tổ chức Kỷ lục Guinness đã gần như ngay lập tức gửi cho anh tấm giấy xác nhận kỷ lục thứ 10 mà anh chàng này đạt được trọng sự nghiệp của mình. Dĩ nhiên, một trong những đối tác gắn bó nhất với CR7 là Nike cũng không chịu kém cạnh trong việc tôn vinh khoảnh khắc lịch sử này. Và thế là Nike Mercurial Superfly Dragonfly CR110 được ra mắt…cũng gần như ngay lập tức.

Rõ ràng Nike đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho màn ra mắt này, bởi khi nhìn vào Nike Mercurial Superfly Dragonfly CR110, chúng ta không hề thấy một chút vội vàng nào trong các đường nét thiết kế. Mọi chi tiết đều được trau chuốt một cách cẩn thận, và vẫn như những phiên bản trước đây mà Nike dành tặng CR7, chúng đều chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt.

Chắc hẳn ở đây ai cũng từng sút bóng vỡ cửa kính nhà hàng xóm ít nhất một lần trong đời. Siêu sao CR7 của chúng ta cũng vậy, trước khi tạo nên một sự nghiệp lẫy lừng và phá vỡ hàng chục, hàng trăm kỷ lục của làng túc cầu thế giới, Cristiano cũng từng phá nát những ô cửa kính nhà hàng xóm để nuôi dưỡng giấc mơ sân cỏ của mình. Và chính “giai thoại của tất cả chúng ta” mà tôi vừa kể ở trên đã trở thành niềm cảm hứng để Nike tạo nên những hoạ tiết trên đôi Mercurial Superfly Dragonfly CR110. Phối màu được lựa chọn cho đôi giày này là White/Gold, một phối màu được Nike thường xuyên sử dụng trước đây cho những phiên bản giày tôn vinh các Quả Bóng Vàng mà Ronaldo từng nhận được.

Một tin không vui dành cho các tín đồ giày đá bóng là sẽ chỉ có 110 đôi CR110 được sản xuất để dành tặng cho 110 tài năng bóng đá tại những đất nước mà CR7 từng thi đấu trong sự nghiệp là Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Italia.

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào.

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top