Giỏ hàng của bạn

DYBALA THỬ NHIỆM ĐÔI COPA MỚI TRONG BUỔI TẬP CỦA ARGENTINA

Trong buổi tập luyện mới đây của đội tuyển Argentina trước vòng đấu quốc tế mới nhất, Paulo Dybala đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về COPA thế hệ tiếp theo, có vẻ như đã có một cuộc đại trùng tu rất nhiều từ adidas.

Kiểu dáng đẹp, gợn sóng, không viền (nếu đó là xu hướng của bạn), adidas COPA như chúng ta biết ra đời vào cuối năm 2018 và đó là một bước đi mới mang tính cách mạng trên silo Three Stripes mang tính biểu tượng. Nhưng hai năm là khoảng thời gian đủ dài để tái thiết lại trong thế giới giày hiệu suất cao (trừ những chỉnh sửa nhỏ của COPA 20), và do đó, COPA thế hệ tiếp theo dường như sẽ nhanh chóng qua giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt, Paulo Dybala, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên khi anh ấy lấy nguyên mẫu màu đen để quay tại trại huấn luyện Argentina gần đây.

Ấn tượng đầu tiên là, mặc dù vẫn có thể nhận ra ngay lập tức là COPA, nhưng dường như đã được làm lại đáng kể ở phía trên giày. Điều đó cho thấy rằng adidas có thể đã chuyển hướng sang một khu vực khác trên sân. Mặt bên của giày vẫn có tính thẩm mỹ gợn sóng, mặc dù hướng dòng chảy theo một hướng hơi khác, từ gót chân đến bàn chân trước. Đây là một mẫu giày không có dây, mặc dù các bạn có thể đảm bảo rằng sẽ có them 1 phiên bản có dây truyền thống khi phát hành.

Những thay đổi khác dường như là trên cổ giày, với một diện mạo mới ở phần cổ, và một lần nữa lại mang đến một diện mạo tương lai, nhưng chúng ta đã mong đợi từ dòng COPA, với khả năng phát triển theo thời gian.

According to: www.soccerbible.com

Translate: UrixxFootballStore

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top