Giỏ hàng của bạn

Diện mạo nhanh nhẹn và thanh thoát của adidas X Speedportal 99 Leather .1 2023

adidas có một lịch sử lâu đời với những đôi giày siêu nhẹ, tạo nên những kỷ lục cùng với các đôi giày với công nghệ, chất liệu cực kỳ tân tiến. X 99 chính là một thương hiệu rất đặc biệt với sản phẩm giày đá bóng với trọng lượng dưới 100 gam. Đỉnh cao năm 2015, adidas cho ra mắt dòng Adizero 99g, tạo nên sự đột phá và adidas cũng là thương hiệu giày đầu tiên giảm trọng lượng giày đến dưới 100g. Một lần nữa, năm 2023 này, ‘Nhà Ba Sọc’ lại tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm nối tiếp thương hiệu X 99 này.

Đi đến nhân vật chính, adidas X Speedportal 99 Leather .1 vẫn thoát lên một vẻ ngoài tốc độ giống như hai người đàn anh trước đó với màu trắng phủ toàn phần upper cùng với chiếc lưỡi gà rời. Màu xanh lá cây sẽ là màu của những chi tiết đặc trung như logo 3 sọc, logo hãng sản xuất hay phần lót giày. Về phần bộ đế sẽ được thiết kế gồm hai màu xanh và trắng đổi màu từ phần đế trên đến dưới.

Tuy nhiên, khác với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2016 hay X 99.1 năm 2019, X Speedportal 99 sẽ có thêm phần mũi giày làm bằng chất liệu da giúp tăng sự cảm giác và mềm mại khi kiểm soát bóng. Mặc dù điều này làm tăng trọng lượng của giày đôi chút nhưng sẽ giúp tăng thêm độ bền cho đôi giày siêu mỏng này. Ngoài ra, các chi tiết đặc trưng khác trên upper vẫn được giữ và cải tiến hơn.

adidas X Speedportal 99 Leather .1 đã được xuất hiện trên chân các cầu thủ trước đó trong năm 2022 tại các buổi tập như Noa Lang, Alvaro Morata hay Xavi Simon nhưng đến khoảng quý 2 năm 2023 mới được chính thức ra mắt. Đôi giày này vẫn giữ được điểm cũ như dòng X Speedportal chính là phần đế có tấm cacbon, điều này cũng một phần làm giảm thêm trọng lượng giày nhưng đã được loại bỏ trên dòng X từ năm 2023.

Cái tên đầu tiên bắt trend phiên bản đặc biệt này chính là Thiago Alcantara, việc này cũng rất dễ hiểu vì đây chính là đôi giày trung hòa giữa lối chơi tốc độ với trọng lượng nhẹ cộng với sự kỹ thuật, kiểm soát bóng từ phần da đầu mũi mang lại qua đó khiến cho đôi giày trở thành một món vũ khí tấn công lợi hại đến từ nhà ‘Ba Sọc’.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top