Giỏ hàng của bạn

Chức vô địch World Cup của Lionel Messi cùng X Speedportal 'Leyenda'

Messi sẽ cùng đội tuyển Argentina sẽ chính thức tranh tài tại World Cup 2022. Đây sẽ là lần thứ 5 mà “El Pulga” đại diện cho đất nước đến từ Nam Mỹ và có thể là lần cuối cùng mà Messi thi đấu ở giải đấu này. Với nguồn cảm hứng trên, Adidas đã cho ra mắt một phối màu cực kỳ đặc biệt nhằm tôn vinh sự nghiệp của anh ở đội tuyển quốc gia mang tên “Leyenda”. Đây sẽ là mẫu giày chính thức mà đội trưởng Argentina sử dụng trong hành trình của đội tuyển tại Qatar.

Leyenda: (legend) Huyền thoại

Trước ngày chính thức ra mắt phối màu này, đã có rất nhiều hình ảnh, tranh cãi về mẫu giày mà Messi sẽ sử dụng tại Qatar. Tuy nhiên trong những buổi tập với đội tuyển quốc gia và rõ ràng nhất là trận giao hữu giữa Argentina và UAE, Messi đã trên chân phối màu “Leyenda”. X Speedportal “Leyenda” lấy cảm hứng từ mẫu giày F30 cùng Messi lần đầu tiên đặt chân đến World Cup vào năm 2006.

Mẫu giày được sử dụng một màu vàng óng chủ đạo ở phần lớn Upper giày và cả bộ đế, có thể nói đây là màu của chiếc cúp vàng thế giới mà Messi cùng các đồng đội đang quyết tâm hướng đến. Điểm trên phần Upper chính là các chi tiết đặc trưng sử dụng màu trắng ví dụ như biểu tượng “Three Stripes” ở phần mu chính diện của giày, phần dây giày, cổ thun cũng được dệt bằng sợi màu trắng.

Đi đến phần gót giày, đây chính là nơi các chi tiết đặc trưng của Lionel Messi được thể hiện với logo biểu tượng cùng với số 10 huyền thoại được in vàng trên nền sống gót màu đen. In chìm ở phần gót chính là biểu tượng mặt trời cùng với dải màu xanh dương ở phần cổ giày xuất hiện trên quốc kỳ của Argentina.

Đi đến họa tiết mang tính hoài niệm nhất của mẫu giày  nằm ở phần má trong, khi ba dải màu đen hình móng vuốt uốn lượn cách điệu từ phần lòng trong của giày kéo ra đến phần mu bàn chân. Ở khu vực bảo vệ ngón cái của giày thì dải màu này được sử dụng màu xanh dương cùng với các đường mỏng song song màu vàng gold và trong cùng chính là ký hiệu +F30, đây cũng chính là tên của mẫu giày tạo cảm hứng cho phiên bản đặc biệt này.

Messi đã dẫn dắt Argentina đi vào lịch sử với lần thứ 3 vô địch World Cup cùng với rất nhiều kỷ lục được thiết lập bởi đôi chân của Lionel Messi, có thể đây chính là một trong những mẫu Signature đắt giá nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh ra.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top