Giỏ hàng của bạn

CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN ADIDAS PREDATOR 30 KỶ NIỆM 30 NĂM RA ĐỜI (1994-2004)

adidas Predator luôn là một đề tài bàn tán rất sôi nổi mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt một thế hệ mới, một phần mong muốn đến những công nghệ hàng đầu của adidas trang bị trên mẫu giày và một phần yêu thích mẫu giày này vì tính lịch sử của nó, một dòng giày với các thiết kế rất iconic trong quá khứ với Predator Accelerator, Precision, Mania, …Được chính thức ra mắt vào năm 1994, đến nay đã 30 năm và đương nhiên, adidas không thể lỡ cột mốc quan trọng này và mang đến những người đam mê dòng giày quái thú này một phiên bản adidas Predator 30 kết hợp những nét cổ điển trên một mẫu giày đá bóng hiện đại.

Quay trở lại với phiên bản đặc biệt này, adidas Predator 30 đã được trên chân siêu tiền vệ Jude Bellingham cách đây không lâu và ta cũng đã hình dung được phần nào những điểm đặc biệt trên mẫu giày này. Về thiết kế, một bộ màu rất cổ điển của adidas Predator đã được tái hiện với upper màu đen với các lớp cao su tiếp xúc bóng, nổi bật lên chính là biểu tượng 3 sọc dạng nanh vuốt đầy mạnh mẽ của dòng giày này. Vẻ đẹp cổ điển trên mẫu giày này còn nằm ở các đường nét họa tiết trên upper, mô phỏng lại hình ảnh lớp da cá sấu của đôi giày adidas Predator đầu tiên năm 1994. Một bộ đế trắng bọc đến nữa phần gót với các khu vực đinh viền điểm màu sặc sỡ hơn, mặt dưới đế còn xuất hiện dòng chữ PREDATOR màu đen đủ để cho thấy sự đơn giản, cổ điển bên trên một đôi giày đầy tính hoài niệm này. 

Và rồi, đến phần mà tất cả những fan giày đá bóng hay fan của riêng dòng giày quái thú này đều rất hứng khởi, một chiếc lưỡi gà rời được làm dài và có thể gập che đi phần dây giày, nối cùng một sợi thun để cố định lại với bộ đế, một thiết kế cực kỳ kinh điển trên dòng giày này kể từ khi nó được ra mắt và đã ngừng phát triển vào năm 2009, người ta chỉ còn có thể tận hưởng thông qua những bản giày remake. Ở phiên bản này, màu đỏ được làm nhợt nhạt hơn một chút so với sắc đỏ mà ta có thể liên tưởng đến khi nhắc đến Predator, đặc biệt là phần lưỡi gà gập này. Logo nhận diện thương hiệu adidas là không thể thiếu cùng các đường vân cao su nổi nằm trên cả lưỡi gà này. Và vì đây là một chiếc lưỡi gà huyền thoại nên nó còn nhiều điểm nổi bật hơn, năm ra mắt của dòng giày này được thêu ở phần nối gập và “đôi mắt” của Predator thêu trắng ở phía dưới lưỡi gà gợi đến hình ảnh biểu tượng của Predator năm 1994.

Một đôi giày đá bóng với rất nhiều thiết kế cổ điển, nhưng không kém phần hiện đại và đầy ấp những công nghệ đáng chú ý, hãy cùng điểm qua những nâng cấp thú vị trên dòng giày Predator thế hệ mới này. Đáng chú ý nhất ta có thể thấy chính là Predator 30 là mẫu giày adidas Predator nhẹ nhất từ trước đến nay của nhà adidas, trái với những gì ta có thể dự đoán thông qua thiết kế của mẫu giày này. Mấu chốt cho sự tối ưu này phần lớn đến từ việc adidas nâng cấp chất liệu HybridTouch vốn đã quá tốt trên mẫu Predator Accuracy đến phiên bản 2.0 tạo nên một upper mềm mại và cực kỳ nhẹ nhàng.

Như thường lệ, cứ mỗi lần update Predator thì adidas lại trình làng các công nghệ kiểm soát bóng khác nhau qua các đời và lần này cũng không ngoại lệ, một khu vực kiểm soát bóng trông mới mà cũ với cái tên Strikeskin Technology với các vây cao su bao phủ phần lớn má trong giày và lưỡi gà gập. Bộ đế giày cũng đã được nâng cấp lên Controlframe 2.0, giúp tăng hiệu suất trong chỉ số bám sân và phần nào đó tối ưu trọng lượng của giày. Bên cạnh những điểm nâng cấp được đề cập cụ thể, adidas Predator 30 còn những cải tiến cũng không kém phần quan trọng, có thể kể đến như phần form gót được làm gọn gàng hơn hay khu vực xỏ dây được làm dạng mở rộng giúp ôm chân tốt hơn.

Phiên bản giày này sẽ được cho mở bán với số lượng có hạn chỉ 1994 đôi cùng với chiếc hộp giày cực kỳ sang trọng màu đen được đánh số thứ tự, bên trong ngoài siêu phẩm Predator 30 còn có một bảng vàng lịch sử chứa hình ảnh 21 đôi giày adidas Predator từ quá khứ đến hiện tại và đương nhiên giá của phiên bản giới hạn này sẽ cao hơn so với những mẫu giày thông thường. Màn ra mắt này của adidas Predator 30 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong năm 2023 đến từ nhà Ba Sọc.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top